Tìm kiếm Blog này

Juice Cubes nối hoa quả cực hay

Nếu bạn đã quá quen thuộc và cảm thấy nhàn chán với tựa game Candy Crush Saga hoặc bạn đã chinh phục hết các màn chơi trong Candy Crush Saga và muốn tìm một hương vị mới tương tự tựa game nổi tiếng đó. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một tựa game tương tự không thể bỏ qua đến từ nhà phát hành game nổi tiếng Rovio, tựa game sẽ khiến bạn đắm chìm ngay bởi lối hoàn toàn mới lạ nhưng đầy điều thú vị mới mẻ trong từng màn chơi đó là game Juice Cubes.

Juice Cubes nối hoa quả cực hay

Giới thiệu về game Juice Cubes.

Juice Cubes là game giải trí vui nhộn dành cho thiết bị Android và iOS. Trong game bạn kết nối các khối trong 165+ cấp bậc trái cây vui nhộn ngon lành bố trí tại thiên đường nhiệt đới có hải tặc, nàng tiên cá, phù thủy, và nhiều hơn nữa! Giải hàng tấn câu đố thách thức khi bạn bơi vào cuộc phiêu lưu nhiều trái cây nhất và ngọt ngào nhất quanh đây!



Cách chơi Juice Cubes : Có một bảng trái cây lớn và nhiệm vụ là nối các quả cùng loại với nhau. Sau khi nối đc các bạn sẽ được một số điểm nhất định và đồng thời các quả này cũng bị mất đi. Đó là cấp độ cơ bản, đối với những level cao thì game Juice Cubes lại giới hạn lượt di chuyển và đưa ra yêu cầu điểm số cần đạt được. Ngoài ra thì còn có màn phá băng, bạn phải vừa thực hiện các yêu cầu là: Đạt đủ điểm + phá băng + giới hạn di chuyển.

Giới thiệu về game Juice Cubes.Giới thiệu về game Juice Cubes.

Juice Cubes Android, iOS không yêu cầu người chơi phải hoán đổi vị trí của các hình khối liền kề nhau mới tạo được bộ giống nhau. Thay vào đó, nó cho phép bạn vẽ một đường kết nối ngay trong bàn chơi, kết nối những hình khối giống nhau bằng cách lướt sang ngang, dọc hoặc theo đường chéo.

Giới thiệu về game Juice Cubes.Giới thiệu về game Juice Cubes.

Do đó, người chơi hoàn toàn có thể vẽ một đường dài để gắn kết các hình khối – hình thành một đường các quả chuối - nằm ngang dọc quanh màn chơi. Thông thường, những đường nối dài này sẽ được thưởng khá cao.Muốn nhanh chóng vượt qua màn chơi và ghi được điểm số thật cao trong game Juice Cubes bạn hãy cố gắng kết nối nhiều khối màu trái cây cùng lúc để tạo nên những khối màu đặc biệt có thể giúp bạn phá vỡ được 1 hàng, 1 nhóm, ...và thưởng điểm thật nhiều nhé.

Tính năng chính của Juice Cubes:

- Chơi hơn 165 cấp bậc đầy những câu đố thách thức!
- Tạo và kết hợp bom trái cây cho những bất ngờ thật sự dễ nổ!
- Được bố trí trong một quần đảo nhiệt đới với đồ họa sặc sỡ và vui nhộn!
- Hãy gặp hải tặc, nàng tiên cá và phù thủy khi bạn nhảy từ hòn đảo này sang hòn đảo kia!
- Dễ lên bậc nhưng khó chiến thắng!
- Hãy chạy đua cùng bạn bè Facebook qua các hòn đảo!
- Mở khóa những hòn đảo mới thú vị và những nhân vật điên rồ!
- Hãy chiến thắng các cấp bậc khó nhờ trợ giúp và bùa ngải!

Tải game Juice Cubes

0 nhận xét:

Đăng nhận xét