Tìm kiếm Blog này

3 cách hô biến vết xước trên màn hình smartphone


Cố tình quên không dán màn bảo vệ, sau một thời gian sử dụng chiếc smartphone thân yêu bắt đầu xuất hiện những vết xước. Giờ mới cuống cuồng đi dán màn hình thì có lẽ không còn kịp nữa rồi. Vậy sao bạn không tìm hiểu qua 3 cách hô biến vết xước trên màn hình Smartphone dưới đây nhỉ. Không hoàn toàn biến mất nhưng cũng cải thiện đáng kể tình hình đó.

3 cách hô biến vết xước trên màn hình smartphone ảnh 1



1. Sử dụng kem đánh răng


Chơi game mobile nhiều, môi trường, nỡ tay đánh rơi... Để lại vết xước trên smartphone có vô vàn cách. Thử xóa chúng với kem đánh răng xem sao. Bạn hãy thoa một chút kem đánh răng vào đầu một tăm bông hoặc một miếng vải mềm và chà vào màn hình theo chuyển động hình vòng tròn. Sau đó, bạn hãy lau lại màn hình với một miếng vải ẩm mềm, nó sẽ giúp màn hình của bạn khắc phục phần nào những vết xước. Ngoài ra, kem đánh răng có thể khắc phục các vết trầy xước nhỏ trên màn hình hoặc các đĩa CD, VCD bị trầy xước

3 cách hô biến vết xước trên màn hình smartphone ảnh 2


Nhớ là không dùng kem đánh răng dạng gel nhé. Blog Công Nghệ không chịu trách nhiệm đâu á. :D

2. Sử dụng giấy nhám mịn


Giống như các bạn hay ngồi dán điện thoại ở vệ đường ý, bạn cũng có thể sử dụng một giấy nhám mịn hoặc dùng xeri oxit pha với nước tạo ra một hỗn hợp mài mòn và thấm chúng lên một miếng vải. Nhẹ nhàng lau khô và a-lê-hấp thử chiêm ngưỡng thành quả của mình coi

3 cách hô biến vết xước trên màn hình smartphone ảnh 3


Nhớ bịt kín các khe trên điện thoại trước khi thao tác kẻo nước xâm nhập vào bên trong điện thoại nhé.

3. Sử dụng dầu thực vật


Nghe có vẻ mất vệ sinh nhưng bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ với công dụng của dầu thực vật đối với thiết bị thông minh của bạn đấy. Nhỏ vài giọt lên màn hình, sau đó dùng vải mềm xoa đều, dầu thực vật sẽ giúp làm mờ các vết trầy xước. Tuy nhiên, cách này sẽ khiến cho bạn dính dầu mỡ trên tay hay trong túi quần và chỉ là một giải pháp tạm thời làm mờ các vết trầy xước nhỏ trên màn hình smartphone.

3 cách hô biến vết xước trên màn hình smartphone ảnh 4


Lưu ý thêm là những smartphone cao cấp hiện nay đã trang bị mặt kính khá tốt và hiếm khi trầy xước màn hình, những cách này chỉ dành cho các smartphone đời cũ hoặc máy giá rẻ không dùng mặt kính chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét