Tìm kiếm Blog này

Top 3 ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất cho Android

Chưa bao giờ việc tìm và đọc các bộ truyện yêu thích lại dễ dàng tới vậy, đọc truyen tranh than dong dat viet, Thám tử lừng danh Conan, Doraemon,... chỉ trong 1 nốt nhạc với 3 ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất cho Android dưới đây:

Top 3 ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất cho Android


Đọc Truyện Tranh Mới

Là một trong số những ứng dụng đọc truyện tranh cho Android do người Việt phát triển. Ứng dụng sở hữu tới hơn 1000 manga được tổng hợp từ nhiều trang web chuyên đọc truyện tranh online tại Việt Nam.

Top 3 ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất cho Android ảnh 1


Ứng dụng hoạt động khá mượt trên cả các dòng máy tầm trung và được cập nhật liên tục. Bạn đọc quan tâm có thể tải về file cài đặt trực tiếp Tại đây.

Manga Rock


Một ứng dụng đọc truyện tranh hay cho Android nữa mà mình muốn giới thiệu tới bạn đọc là Manga Rock. Là một trong số những ứng dụng có nhiều lượt tải về với đánh giá của người sử dụng khá tốt. Kho dữ liệu đồ sộ cùng giao diện ứng dụng cực đẹp hứa hẹn sẽ thỏa mãn cả những người dùng khó tính nhất.

Top 3 ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất cho Android ảnh 2


Nhược điểm duy nhất của ứng dụng công nghệ này có lẽ chỉ là hiện tại nó không dành cho tablet mà chỉ dành cho smartphone. 


Comics

Comics là ứng dụng đọc truyện tranh có tính hướng ngoại hơn cả, bạn đọc có thể dễ dàng tìm thấy các phiên bản tiếng anh của các bộ truyện nổi tiếng trong nước cũng như trên thế giới.

Top 3 ứng dụng đọc truyện tranh hay nhất cho Android ảnh 3


Với kho truyện đồ sộ của mình, người dùng Comics có thể đọc online hoặc tải về máy để có thể đọc bất cứ khi nào rảnh dỗi.


1 nhận xét: