Tìm kiếm Blog này

Top ứng dụng shopping hay cho Android

Xu thế shopping bằng smartphone cực kì phổ biến ở các nước trên khắp thế giới. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam thì xu hướng này mới chỉ đang khởi sắc. Thực tế mà nói thì không thể phủ nhận tính tiện dụng của việc mua sắm qua mạng nói chung và qua smartphone nói riêng. Trong nội dung bài chia sẻ này mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số ung dung android hay chuyên dùng trong việc shopping.

top-ung-dung-shopping-hay-cho-android-1

ShopSavvy Barcode Scanner

Ứng dụng Android shopping hàng đầu có lẽ phải kể đến ShopSavvy Barcode Scanner. Được thiết kế dàng riêng cho hệ điều hành Android, ứng dụng shopping này yêu cầu phiên bản 4.0 trở lên và chiếm khoảng 8M dung lượng trên máy.

top-ung-dung-shopping-hay-cho-android-2


Với những thông tin toàn diện nhất, không thiên vị, ShopSavvy là ứng dụng hàng đầu cho việc tham khảo giá trực tuyến giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể nhanh chóng chọn lựa và đặt hàng.

Với ứng dụng shopping ShopSavvy, bạn có thể:
- Quét mã vạch để nhanh chóng tìm thấy mức giá thấp nhất.
- Đọc thông tin chi tiết về sản phẩm.
- Bật tin nhắn thông báo về những sản phẩm và dịch vụ mà bạn quan tâm.


Official eBay Android App

Mang đầy đủ những tiện ích mà một ứng dụng shopping cần có, ngoài ra eBay Android App còn có tình năng theo dõi dơn hàng trực tuyến giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng của mình.
top-ung-dung-shopping-hay-cho-android-3


Được cung cấp bởi eBay Mobile, ứng dụng shoping dành riêng cho hệ điều hành Android này không yêu cầu thiết bị có cấu hình quá cao. Chỉ cần sử dụng phiên bản 2.1 trở lên và 5,5M dung lượng vậy là bạn đã có thể thỏa sức mua sắm trên cổng thông tin mua sắm eBay đã quá nổi tiếng.


Apps Prices Watcher

top-ung-dung-shopping-hay-cho-android-4

Không giống 2 ứng dụng Android kể trên, Apps Prices Watcher là ứng dụng dùng để mua sắm ứng dụng. Với Apps Prices Watcher, người dùng sẽ được cập nhật giá cả ứng dụng một cách liên tục. Đặc biệt trong các dịp lễ hoặc các đợt giảm giá ứng dụng trên cửa hàng Google Play thì bạn sẽ là người đầu tiên được thông báo. Chắc chắn chẳng ứng dụng hay ho nào có thể thoát khỏi tầm ngắm của bạn.

Cài đặt ứng dụng Android hay và hữu ích Apps Prices Watcher ngay hôm nay theo đường dẫn dưới đây:


Hy vọng với 3 ứng dụng trên đây bạn đọc sẽ có thể tạm hài lòng về chức năng mua sắm trực tuyến cho smartphone của mình. Đón đầu xu thế shopping mới và tiêu dùng một cách thông minh nhất với những ứng dụng shopping hàng đầu trên hệ điều hành Android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét