Tìm kiếm Blog này

Hướng dẫn cách chơi Boom Beach trên PC

Trong nội dung bài chia sẻ hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi Boom Beach trên PC với phần mềm giả lập Android Blue Stacks. Xua tan nỗi lo chơi pin nóng máy, hao pin smartphone.

huong-dan-cach-choi-boom-beach-tren-pc-1



Boom Beach đang là tựa game chiến thuật hot trong cộng đồng game thủ thời gian vừa qua với lượng người chơi vô cùng đông đảo.

Hướng dẫn cài phần mềm giả lập Android Blue Stacks


1. Tải và cài đặt giả lập android BlueStack từ trang chủ http://www.bluestacks.com/ 
huong-dan-cach-choi-boom-beach-tren-pc-2


2. Click vào biểu tượng của phần mềm BlueStack sau khi cài đặt xong để mở chương trình.
huong-dan-cach-choi-boom-beach-tren-pc-3


3. Click vào biểu tượng tìm kiếm và gõ Boom Beach, tiếp theo bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản gmail và đồng ý một số điều khoản để install app Boom Beach.
huong-dan-cach-choi-boom-beach-tren-pc-4


Sau khi install xong, bạn vào game giải trí Boom Beach bình thường và chơi cho tới khi nhìn thấy biểu tượng Setting ( phần on off sound)


huong-dan-cach-choi-boom-beach-tren-pc-5

Khi đã nhìn thấy mục Setting rồi, bạn click tiếp Google+ Sign-In.

Việc này giúp bạn bật tính năng đồng bộ tài khoản trên thiết bị di động của bạn với giả lậpBlueStack.
Fix lỗi 

- Lỗi đen màn hình hoặc có tiếng k có hình : cái này do card màn hình của bạn thuộc dòng onboard cũ , nên xử lí không nổi hình ảnh của BlueStack nên nó k hiện lên. -> ngoài việc đi mua card màn hình mới thì k có cách khắc phục nhé

- Lỗi 2500 : Các bạn phải Update driver của máy thì mới cài được BlueStack, và 1 số VGA không hỗ trợ. lúc sẽ có thông báo như này , thì các bạn nên Update Driver. nếu Update vẫn k chạy dc thì VGA bạn quá cũ, lúc đó bó tay nhé.

* Cách chơi acc Boom Beach cũ trên iPhone or iPad 


Bạn mở iPhone, iPad của bạn lên không tắt Boom Beach trên PC :

+ Vào Setting > Link a device, chọn This is old device, bạn sẽ nhận 1 mã số xác thực
+ Vào Boom Beach trên PC thao tác tương tự nhưng chọn This is the NEW DEVICE, Nhập mã xác thực tài khoản trên iPhone, iPad

huong-dan-cach-choi-boom-beach-tren-pc-6


Boom Beach sẽ tiến hành sync tài khoản của bạn, bạn chờ trong giây lát sẽ load hall của bạn về. tài khoản này.

Hot key: 


+ Cách zoom màn hình trên máy tính PC

- Giữ phím control và lăn từ từ từng nhát từng nhát một, nếu bạn lăn nhanh quá có thể gây đứng hình Boom Beach hoặc nhà của bạn đi khỏi vị trí bạn xếp.
- Tổ hợp phím Ctrl + + và Ctrl + -​

+ Sau một thời gian chơi thử thì, cách này không hữu dụng cho các bạn muốn giữ nhà khỏi bị đánh. Sau khoảng 30 phút - 45 phút Boom Beach sẽ hỏi bạn có ngồi trước màn hình không, nếu bạn ngồi thì bạn phải ấn nút reload thì Boom Beach mới đăng nhập lại.

Hy vọng với bài hướng dẫn cách chơi Boom Beach trên PC trên đây hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn chơi game vui vẻ và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng các mẹo chơi, ứng dụng được chia sẻ trên page nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét