Tìm kiếm Blog này

Mẹo mở khóa smartphone Lumia khi quên mật khẩu

Làm thế nào khi quên mật khẩu chú dế Lumia của bạn? Vậy hãy tham khảo ngay những thủ thuật Blog Công Nghệ tổng hợp tới bạn dưới đây nhé:

meo-mo-khoa-smartphone-lumia-khi-quen-mat-khau-1



Làm sao có thể quên nổi mật khẩu


Khi sử dụng tính năng khóa màn hình trên điện thoại Lumia sẽ khiến chiếc điện thoại của người dùng trở nên bảo mật, an toàn hơn. Nhưng không may một vài người lại vô tình quên mất mật khẩu mở màn hình và điều này trở nên cực kỳ tai hại. Chiếc điện thoại thông minh trở thành vô dụng không sử dụng được tính năng gì ngoài gọi điện tới các số khẩn cấp. Tính năng khóa màn hình của điện thoại Lumia cho phép người dùng nhập sai mật khẩu liên tiếp 5 lần nhưng tới lần nhập thứ 6 người dùng sẽ phải chờ thêm 1 phút và những lần nhập tiếp theo thì thời gian chờ được nhân đôi. Nhưng các bạn đừng lo vì sau đây mình xin hướng dẫn mẹo nhỏ mở khóa điện thoại Lumia khi quên mật khẩu cho những người dùng không may quên mật khẩu.

Hướng dẫn


Bước 1: Đầu tiên người dùng phải tắt nguồn điện thoại Lumia đang bị khóa màn hình mà quên mật khẩu đi.

Bước 2: Bạn nhấn đồng thời 3 nút là nút giảm âm lượng, nút nguồn, nút chụp hình cho đến khi người dùng thấy điện thoại rung lên nhưng vẫn phải giữ 2 nút âm lượng và nút camera thêm khoảng 5 giây nữa. Như vậy người dùng đã xóa được mật khẩu đã cài trên điện thoại Lumia của mình rồi.

meo-mo-khoa-smartphone-lumia-khi-quen-mat-khau-2


Lưu ý: Việc xóa mật khẩu màn hình đồng nghĩa với việc người dùng sẽ xóa hết dữ liệu đang có trong máy khôi phục chiếc điện thoại về lúc ban đầu như mới mua.

Mẹo mở khóa điện thoại Lumia khi quên mật khẩu trên đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn thao tác thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét