Tìm kiếm Blog này

Top 10 game bắn súng offline hay nhất quả đất (P1)

Bên cạnh những tựa game bắn súng online hay mới nổi như Tập Kích Mobile hay Chiến Dịch Huyền thoại, các tựa game offline dưới đây chắc chắn sẽ làm nao lòng bạn đọc, cùng Game Bobo điểm qua 5 cái tên đầu tiên trong phần 1 này nhé.

top-10-game-ban-sung-offline-hay-nhat-qua-dat-1



1. Doom 3


Với những màn chơi có đặc điểm hiếm hoi ánh sáng, Trong tựa game bắn súng offline Doom 3, người chơi phải chiến đấu cùng đủ loại sinh vật ghê sợ thoát ra từ cánh cổng nối giữa nhân giới và âm giới.

Với dụng cụ duy nhất của bạn là chiếc đèn pin không đầy pin, bạn sẽ phải tìm mọi cách để thoát thân nếu không muốn chìm hoàn toàn chìm vào bóng tối, nơi cư ngu lý tưởng của bọn quỷ.

Để nhận xét cấu hình và âm thanh của Doom 3 có thể tóm tắt như sau: nếu bạn có thể trụ vững 30 phút trong một căn phòng tắt hết đèn và một dàn âm thanh đạt chuẩn thì chắc chắn bạn là một người cực kì gan dạ.

2. Fallout 3

top-10-game-ban-sung-offline-hay-nhat-qua-dat-2


Một trong những nhân tố giúp series game bắn súng offline Fallout đi vào lòng người hâm mộ chính là bối cảnh hậu chiến tranh hạt nhân rất độc đáo. Khai thác dòng game giả tưởng vào năm 2077, một cuộc chiến tranh hạt nhân sẽ bùng nổ trên toàn cầu. Hậu quả là gần như toàn bộ nhân loại bị diệt vong, chỉ còn lại một số lượng ít ỏi sống sót trên Trái đất, nơi chỉ còn lại những vùng đất chết chóc nhiễm đầy phóng xạ.

Địa điểm chính của tựa game offline này vẫn được bố trí tại đất nước Mỹ, nhưng thay vì ở phía tây (bang California) như 2 phần trước, Fallout 3 diễn ra tại bờ đông, nơi trước kia từng là thủ đô Washington D.C, 200 năm sau thảm họa hạt nhân.

3. F.E.A.R.

top-10-game-ban-sung-offline-hay-nhat-qua-dat-3


Cái tên First Encounter Assault and Reconnaissance (F.E.A.R) chắc hẳn không xa lạ đối với giới các game thủ yêu thích thể loại game bắn súng, dù ra mắt từ cách đây gần 10 năm nhưng trò chơi này vẫn luôn thuộc vào loại kinh điển với gameplay cực kỳ thông minh.

Trong thế giới F.E.A.R chính là đồ họa tuyệt vời nhất, người chơi sẽ được cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất cho đến các hiệu ứng khói lửa đều được thể hiện xuất sắc.

4. Far Cry

top-10-game-ban-sung-offline-hay-nhat-qua-dat-4


Tựa game bắn súng offline hay miễn phí Far Cry tuy ra mắt từ năm 2004 nhưng chắc hẳn vẫn khiến nhiều game thủ nhớ rằng mình từng trầm trồ kinh ngạc trước nền đồ họa đẹp mắt của nó như thế nào. Sẽ là không ngoa nếu như nói đây là trò chơi có đồ họa đẹp và chân thực nhất trong giai đoạn 2004-2005 và kể cả hiện tại bạn chơi vẫn sẽ cảm thấy không đến nỗi nào.

5. S.T.A.L.K.E.R.: Call of Pripyat

top-10-game-ban-sung-offline-hay-nhat-qua-dat-5


Cái tên cuối cùng trong list game bắn súng offline trong phần 1 này phải kể tới STALKER. Đây là minh chứng sự thành công của hệ thống gameplay vượt qua cả đồ họa. Đặc biệt trong dòng game STALKER thì phần thứ 3 Call of Pripyat vẫn được đánh giá là hoàn thiện và hay nhất.

Hy vọng những tựa game bắn súng offline phần 1 trên đây đã phần nào mang đến cho bạn đọc những sự lựa chọn ưng ý và thú vị, Chúc bạn chơi game vui vẻ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét