Tìm kiếm Blog này

Baja or Bust by DEW & MX Elite đua xe địa hình cực chất

Baja or Bust by DEW & MX Elite đua xe địa hình phong cách

Trong game Baja or Bust by DEW & MX Elite bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đua xe địa hình tốc độ đầy cảm hứng.Mối con đường mỗi đoạn dốc lên xuống lại là một thách thức với các game thủ, bạn cần phải vượt qua những đoạn đương khó đó và về đích với thời gian ngắn nhất để có thể giành chiến thắng.

Mang hơi hướng của phong cách hoạt hình chibi nhân vật trong game cực kỳ dễ thương và ngộ nghĩnh.
Với cơ chế tăng - giảm ga và nâng - chúc mũi xe, người chơi sẽ phải lựa thế địa hình làm sao đưa mình tới đích cuối an toàn.Đan xem những địa hình dốc lên xuống người chơi còn phải đối mặt với những địa hình khắc nghiệt lầy lội trong mỗi vòng đấu khiến cho cuộc đua trở lên hấp dẫn và thú vị.Hãy tưởng tượng những đoạn đường lầy đó cuốn lấy chiếc xe và khiến chúng khó di chuyển biết bao.Bạn cần phải rú ga để qua những đoạn lầy lội đó nhưng cũng cần phải tạo thăng bằng để chiếc xe không bị đổ




Khung cảnh trong Baja or Bust by DEW & MX Elite

Có tới 12 màn chơi với những khung cảnh tuyệt vời trên đường đến điểm đến cuối cùng : Baja . Được trên đỉnh vinh quang , bạn cần nắm được những thủ thuật hoàn chỉnh và kết thúc  màn chơi và giành chiến thắng!
Ngoài ra, bạn có thể kiếm được điểm thưởng cho các trò chơi bằng cách nhập mã số từ các gói đặc biệt đánh dấu của Mountain Dew Baja Blast và chọn mua hàng tại Taco Bell - hoặc bằng cách " kiểm tra trong " tại các cửa hàng Taco Bell .


Sau đó tiền mặt tại các điểm của bạn để trong trò chơi nâng cấp hoặc đổi lấy những giải thưởng tuyệt vời lấy cảm hứng từ Mountain Dew Baja Blast . Những giải thưởng từ độc quyền, hạn chế thiết bị ấn bản như hoodies và tai nghe , để những chuyến hành trình của bạn trở lên thú vị . Cơ hội mới mở ra thường xuyên và càng có nhiều bạn chơi , tốt hơn cơ hội của bạn !
Phong cảnh tuyệt vời của Baja và sự hồi hộp của đối thủ cạnh tranh tất cả ra đang chờ đón bạn . Nhận được trên xe đạp của bạn và đi Baja hoặc Bust !

Bạn có thể xem thêm các game khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét