Tìm kiếm Blog này

Where's My Perry? game giải đồ đầy thách thức

Mới đây, hãng Disney đã cho ra mắt game “Where’s My Perry ? ” tựa game mang đầy tính trí tuệ dành cho tất cả mọi người. Thuộc thể loại Brain & Puzzle lấy cảm hứng từ game “Where’s My Water ” game đã chinh phục rất nhiều gamer trên toàn thế giới với nhân vật chính là chú thú mỏ vịt Perry bị mắc kẹt trong đường ống và chờ bạn mang nguồn nước tới. Cùng tham gia vào hành chình khám phá tựa game này cùng chúng tôi nhé

Giới thiệu Where’s My Perry ?

Câu chuyện trong game mobile Where's My Perry? được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình của hãng Disney, Phineas and Ferb, trong đó Perry, dưới lốt thú cưng, thực ra lại là một điệp viên ngầm. Chú ta có thể chuyển đổi giữa hai trạng thái thú mỏ vịt và Đặc vụ P chỉ trong vài tích tắc. Game là quãng đường Perry trượt trong đường ống để đến trụ sở bí mật do thiếu năng lượng nên chú Perry đã bị kẹt lại trong đường ống đó.


Hãy dùng mọi cách để mang lại nguồn nước cho Perry, nếu ko bạn sẽ thua cuộc nhưng hãy chú ý, nếu nước của bạn đi qua những rãnh nước trong Where's My Perry?, tia laser của Tiến sĩ phản diện Doofenshmirtz mà bạn ko khử độc thì Perry sẽ bị chết


Đặc biệt, nhờ ơn Doofenshmirtz - nhà bác học xấu xa, người chơi có thêm một công cụ vô cùng hữu ích trong quá trình chơi, chính là các máy Inator, có khả năng biến đổi vật chất sang một dạng thức hoàn toàn khác.Người chơi sẽ cần dùng đến chúng trong khá nhiều các cửa ải, dưới bất kỳ hình thức nào: hơi nước, nước đá và nước thông thường để có thể giải câu đố và đi tìm chú thú mỏ vịt Perry của mình.


Người chơi Where's My Perry? có thể chinh phục hơn 140 câu đố trong game, trải qua hơn 7 câu chuyện khác nhau và rất nhiều tình tiết mới được cập nhật liên tục.Nếu là fan của tựa game Where’s My Water? thì nhất định bạn không thể bỏ qua Where's My Perry?


Game Where's My Perry? với âm thanh sống động, đồ họa mang đậm chất các phim hoạt hình Disney. Game có thể cuốn hút người chơi trong lần chơi đâu tiên không khác gì phiên bản Where’s my Water.

Các tính năng chính trong game “Where’s My Perry ? ”

+ Game có 80 bàn độ khó tăng dần theo từng bàn ở trong 4 tệp
+ Có các trở ngại để đưa nguồn nước tới nạp năng lương cho máy di chuyển của Perry như hơi nước, nước đá, chất lỏng, các hệ thống lazer và các trở ngại do tiến sĩ độc ác Doofenshmirtz bày ra.
+ Game với âm thanh sống động, đồ họa mang đậm chất các phim hoạt hình Disney

Tải game Where's My Perry?


1 nhận xét: