Tìm kiếm Blog này

Durango – Tựa game sinh tồn HOT nhất năm 2016

Nếu Pokemon GO là tựa game nhập vai hành động được mong đợi nhất trong năm 2016 thì Durango là cái tên cực kì sáng giá trong thể loại game sinh tồn.

durango-tua-game-sinh-ton-hot-nhat-nam-2016



Thể loại game sinh tồn ngày càng nhận được sự quan tâm, yêu thích của người chơi khi đem tới trải nghiệm kết hợp giữa khám phá, hành động, phiêu lưu hấp dẫn. Tựa game mobile Durango tới từ Hàn Quốc hiện đang là cái tên HOT nhất khi sở hữu nội dung vượt trội: đưa game thủ trở về giai đoạn thống trị của các loài khủng long. 

Trailer đầu tiên cho thấy hình ảnh chiến đấu trên tàu của các nhân vật. Tựa như một thước phim hành động của Hollywood, người chơi sẽ biến chính những toa tàu trở thành chiến trường thực sự khi kẻ địch của họ là những loài khủng long to lớn. Yếu tố hình ảnh được hãng phát triển What! Studio chau chuốt chi tiết từ hiệu ứng đổ bóng cho tới màu sắc. Cách kết hợp giữa vẻ hiện đại nhưng hoang tàn của đoàn tàu gặp nạn với sự xuất hiện bất ngờ của rừng rậm và khủng long tiền sử đem tới cảm giác phiêu lưu mới lạ cho người chơi. Và khi những hình ảnh về combat kết thúc, bạn sẽ đến với đoạn trailer cinematic của Durango. Nhân vật chính tỉnh dậy và thấy mình đang ở giữa đồng cỏ. Sau đó là cánh rừng và những loài khủng long khác hiện lên, cuộc đua sống còn giờ mới chính thức bắt đầu.


Traier thứ 2 đem đến cho người chơi cái nhìn rõ ràng hơn về thử thách sinh tồn của trò chơi. Nhân vật theo đó khám phá cảnh quan đổ nát và bắt đầu thể hiện các kĩ năng của mình. Như bao game cùng loại khác, để tồn tại trong thế giới mở kì lạ này bạn sẽ phải cần có nước uống, thức ăn và sau đó là chỗ trú ẩn.

Bạn sẽ phải tự mình tìm nguồn nước bằng cách hái dừa hay ra sông, tạo ra các công cụ săn bắt, đặt bẫy để có thực phẩm và quan trọng nhất là luôn đề cao cảnh giác, sẵn sàng đối đầu với lũ khủng long để bảo toàn mạng sống. Không dừng lại ở đó, kẻ địch của bạn ngoài sinh vật khổn lồ thời tiền sử còn có cả các phe phái đối nghịch trong cuộc chiến tranh giành quyền lực. Có thể nói,Durango hứa hẹn đem tới trải nghiệm gameplay độc đáo và chất lượng cao nhất cho người chơi trong tương lai.

Hy vọng tựa game sinh tồn hot nhất năm 2016 này sẽ mang đến cho bạn đọc những giây phút giải trí thật vui vẻ.

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ 2018, người ta chơi PUBG battleground luôn rồi,ai chơi vào đây thuê nè, nhanh và rẻ lắm,lại bằng thẻ cào, 1 click chuột
    http://mrhuyzy.com

    Trả lờiXóa