Tìm kiếm Blog này

Bardbarian: Golden Axe Edition chiến binh dũng cảm

CÂU CHUYỆN  CỦA BARDBARIAN : Golden Axe Edition

   Bardbarian: Golden Axe Edition là một game hay cho android bạn sẽ chơi như Brad the Barbarian người anh hùng của câu chuyện, người một lần nữa đánh thức thị trấn của mình đang bị vây hãm bằng những âm thanh của một vũ khí đặc biệt chiếc rùi - đàn ma thuật. Không có một ngày nghỉ ngơi nào dành cho Brad dù anh đã trải qua những trận đấu mệt mỏi trước đó.Brad sẽ phải chiến đấu với những quái vật luôn muốn xâm chiếm ngôi lang của mình, chúng lũ lượt kéo tới hết đợt này đến đợt khác khiến Brad quá mệt mỏi anh chỉ còn chiến đâu với nhiệt huyết trong trái tim mình và những giai điệu âm nhạc để đập tan những đợt tấn công của bè lũ quái vật khát máu đang tấn công ngôi làng.Như một vị anh hùng chói lọi nhất anh bước ra bên ngoài và bảo vệ ngôi lang của mình bằng chiếc rùi - đàn và lòng nhiệt huyết tiêu diệt kẻ thù



 GAMEPLAY hấp dẫn của Bardbarian: Golden Axe Edition

Sử dụng ma thuật rìu - sáo của bạn để triệu tập theo để đấu tranh cho bạn . Điều hướng bên của bạn thông qua đám kẻ thù , né tránh và tấn công , ngăn ngừa họ phá hủy thị trấn xinh đẹp của bạn. Tồn tại sóng để tiến bộ, thu thập loot , và mở khóa các đơn vị mới .


Trong game mobile Bardbarian: Golden Axe Edition khi chết bạn có thể ghé thăm các cửa hàng trong thành phố để nâng cấp Brad , thị trấn và những người đi theo của bạn , với hy vọng để làm cho nó thêm thời gian tiếp theo. Hơn 75 nâng cấp khác nhau có sẵn , cộng với tổng số 12 đơn vị mở khóa .


Là một game hay cho android Bardbarian: Golden Axe Edition có chế độ chơi Endless và bạn sẽ đối đầu với nhiều kẻ thù hơn.Là một trò chơi nhanh và cạnh tranh hãy thiết lập điểm tốt nhất của bạn , thu thập những thành tựu và thách thức bạn bè của bạn thông qua Google Play Games còn chờ đợi gì nữa mà không download Bardbarian: Golden Axe Edition miễn phí tại đây về ngay để thưởng thức !


Các tính năng Bardbarian: Golden Axe Edition

● loại uốn Bizarre lai gameplay

● Google Games Tích hợp với thành tựu và Leaderboards

● 12 đơn vị duy nhất để mở khóa

● Tùy chỉnh loadout bên bạn ; Hơn 200 tổ hợp có thể

● Thu thập loot từ kẻ thù rơi bạn và nâng cấp Brad , thị trấn và các đơn vị của bạn

● Một đường cong khó khăn mà sẽ trừng phạt bạn để làm cho những sai lầm, và bạn sẽ

● Trong 8 loại kẻ thù để làm cho bạn hối tiếc tất cả mọi thứ

● 4 ông chủ Epic trận để đè bẹp tinh thần của bạn

● gốc , tay rút ra tác phẩm nghệ thuật từ đầu đến cuối

● Một Rock / kim loại tuyệt vời soundtrack gốc của Sa-tan tối đa

● chế độ Endless và sống còn với leaderboards khi bạn đang cảm thấy cạnh tranh

● Có một ông chủ khủng long

● Ratcoon !

Tải game Bardbarian: Golden Axe Edition

0 nhận xét:

Đăng nhận xét