Tìm kiếm Blog này

Braveland game nhập vai chiến đấu theo lượt

Braveland thuộc dòng game nhập vai chiến đấu theo lượt mang đậm phong cách hoài cổ. Là tựa game dien thoai mang hình ảnh và phong cách chiến đấu cổ xưa khiến bạn đắm chìm vào những trận chiến ly kỳ những cuộc phiêu lưu nguy hiểm.Bạn sẽ vào vai một chàng trai trẻ tuổi. Làng của bạn đã bị bọn cướp đột kích. Học các chiến đấu và điều khiển quân đội để trở thành người đứng đầu để bảo vệ làng của bạn. Rồi sau đó sẽ phiêu lưu khắp các chân trời tìm lẽ phải cho mọi người

Braveland game nhập vai chiến đấu theo lượt

Cốt truyện trong game Braveland

Braveland bạn bắt đầu là một đứa con trai một chiến binh khiêm tốn dũng cảm của dân làng .Một hôm dân làng bị sự cướp bóc tàn nhẫn của bọn cướp vậy bạn hãy sử dụng trí thông minh và kỹ năng của mình đánh bại chúng và trở thành một chỉ huy tài ba và tập hợp quân đội của riêng bạn. Trong game nhập vai Braveland bạn sẽ được hóa thân vào vai một chiến binh dũng cảm, cùng với dân làng bạn sẽ phải thành lập và chỉ huy quân đội của mình chống lại bọn cướp đang tàn phá ngôi làng của mình.
Cốt truyện trong game Braveland

Cốt truyện trong game Braveland

Cốt truyện trong game Braveland

Trong game Braveland, bản đồ sẽ được chia thành một lưới đấu trường lục giác. Bắt đầu chơi game Braveland , bạn sẽ nhập vai một người anh hùng đồng thời cũng là người con trai của một vị chiến binh vĩ đại. Toàn bộ ngôi làng của vị chiến binh này đã bị lật tung bởi bọn cướp. Là người lãnh đạo tìm lại công lý, bạn sẽ phải dẫn đầu một đội quân tinh nhuệ được trang bị đủ loại cung thủ, đao gươm sắc bén để chiến đấu chống lại. Dĩ nhiên ngoài đội quân sẵn có bạn cũng phải chiêu binh mãi mã để tăng cường sức mạnh cho quân mình.

Tính năng của hack Braveland

- Đồ họa sắc nét được chau chuốt tỉ mỉ với những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.
- Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều lớp nhân vật khác nhau.
- Hệ thống trang bị phong phú dễ dàng tùy chỉnh.
- Câu chuyện ly kỳ sống động
- Hơn 25 chiến binh và các sinh vật từ Goblins , Golems và Ice
- Ông chủ Intense chiến đấu ở cuối mỗi chương truyện.
- Phát triển anh hùng và đội quân của bạn lên một tầm cao mới
- Hiện vật khác nhau và giận dữ ma thuật.
- Độ nét cao tuyệt vời nghệ thuật phim hoạt hình minh họa.
- Lối chơi chiến thuật Turn-based hấp dẫn, lôi cuốn.

Tải game Braveland

0 nhận xét:

Đăng nhận xét