Tìm kiếm Blog này

Temple Run 2 truy tìm kho báu

Temple Run 2 tưa game truy tìm kho báu hấp dẫn trên các dòng mày iOS. Thuộc thể loại run and run (chạy không ngừng) với lối chơi vô cùng đơn giản nhưng độc đáo có thể nói Temple Run 2 là một trong những game giải trí và xả stress tốt nhất hiện nay. Trong vai một nhà khoa học thám hiểm các ngôi đền bạn không may lạc vào một ngôi đền bị quỷ ám và việc của bạn là thoát thân chạy ra ngoài khỏi đám quái vậy đang không ngừng truy đuổi bạn. Và nhớ là đừng để chúng bắt kịp bạn nhé.


Temple Run 2 tựa game hấp dẫn người chơi

Temple Run 2 for iOS là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Sau thành công của Temple Run, phiên bản 2 như một cú hích, một hiện tượng trên thị trường game di động hiện nay.


Game Temple Run 2 là một game với cách chơi đơn giản, bạn sẽ có được nhiều hơn các hoạt động như exhilarating, nhảy, xoay và trượt mà bạn yêu thích! Điều hướng vách đá nguy hiểm, dòng zip, hầm mỏ và rừng như bạn cố gắng trốn thoát với thần tượng bị nguyền rủa.Trong Temple Run 2, người chơi có thể điều hướng qua những vách núi hiểm trở, đường đi ngoằn nghèo, mỏ đá và rừng núi hoang vu.... để trốn thoát khỏi những kẻ truy đuổi đáng ghét. Hãy thử sức để xem bạn có thể chạy được bao xa?


Tiếp nối thành công ở phiên bản thứ nhất các nhà sản xuất đã cho ra phiên bản Game Temple Run 2 với sự nâng cấp đồ họa rõ rệt , các chi tiết được thiết kế lại gây “khó khăn” cho người dùng hơn khi phải vượt nhiều chướng ngai vật hơn trước đây . điều này không những không khiến người chơi nản chí mà càng tạo sự hấp dẫn dành cho game . Với phiên bản mới này thì khi Tai Temple Run 2 có những bổ sung vật phẩm thú vị như tăng tốc, lệnh bảo vệ để bạn vượt qua những bước đầu tiên được nhanh hơn ngoài ra nếu may mắn bạn có thể nhận được những vật phẩm ngẫu nhiên trên đường mà không phải bỏ tiền ra mua .Phiên bản mới Temple Run 2 sở hữu lối chơi không khác nhiều so với phiên bản đầu tiên, trong đó người chơi vẫn sẽ hóa thân vào một nhân vật và chạy trốn nguy hiểm sau khi thoát khỏi ngôi đền và thu thập những đồng tiền xu để gia tăng số điểm của mình cũng như để mua các vật phẩm hữu ích.


Điểm mới ở phiên bản game mobile Temple Run 2 này là người chơi sẽ được đưa đến một sân chơi hoàn toàn mới, là nơi bạn phải đối mặt với không ít các chướng ngại vật và thử thách mới. Bạn sẽ bị rượt đuổi bởi chỉ một con quái vật khổng lồ hoặc ít ra là bạn phải chạy trốn trước sự truy đuổi của một con khỉ có kích thước lớn hơn nhiều so với những con khỉ mà bạn đã đối mặt ở phiên bản trước.Ngoài ra, người chơi còn có điều kiện biểu diễn khả năng của mình thông qua những cú đu dây ngoạn mục, hay điều khiển xe lăn trên đường ray trong những căn hầm đầy rẫy nguy hiểm không lường trước được. Chất lượng đồ họa cũng như hiệu ứng âm thanh trong phiên bản mới Temple Run 2 cũng được đánh giá cao.

Tính năng chính của game Temple Run 2

  • Đồ họa mới tuyệt đẹp.
  • Môi trường hệ thống mới đẹp mắt.
  • Nhiều chướng ngại vật mới.
  • Tăng thêm sức mạnh cho người chơi.
  • Nhiều vật thưởng để mở khóa.
  • Những sức mạnh đặc biệt cho từng nhân vật.
  • Đối mặt với lũ khí to xác.

Tính năng mới bổ sung

  • Cung cấp một thanh trượt nước.
  • Chạy như ông già Noel. Người chơi có thể mở khóa Santa Claus để nhận thêm ngọc.
  • Sử dụng mũ ông già Noel cho nhân vật của bạn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là tìm kiếm toàn bộ vật phẩm liên quan tới Giáng Sinh để mở khóa.
  • Tìm thấy các vật phẩm mô phỏng Giáng Sinh trên đường chạy.
  • Thêm các mặt nạ kỳ bí vào bộ sưu tập đồ trang trí của bạn.
  • Thêm nhiều đối tượng khác.
Tải game Temple Run 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét