Tìm kiếm Blog này

Farm Heroes Saga hoa quả muôn màu

Farm Heroes Saga tựa game giải trí cực kỳ thú vị trên facebook cũng như hệ điều hành Android và iOS. Được coi là truyền nhân của Candy Crush Saga tựa game đang làm mưa làm gió trên thế giới, nhà phát hành King đã mang đến cho người chơi game Farm Heroes Saga một tựa game mới hấp dẫn không kém người anh em của mình. Nếu như Candy Crush Saga đưa các bạn chìm trong sự ngọt ngào của những chiếc kẹo đầy phép màu thì game Farm Heroes Saga sẽ đưa các bạn tới sự trong lành và mát lanh của thiên nhiên với những hoa quả muôn mầu của những trang trại rộng lớn. Cùng tham giá và tìm hiểu những điều thú vị trong tựa game Farm Heroes Saga này nhé

Farm Heroes Saga hoa quả muôn màu

Gameplay Farm Heroes Saga 

Với những bạn đã là fan của Candy Crush Saga hay Bejeweled thì chắc hẳn sẽ cảm thấy rất quen thuộc với gameplay của Farm Heroes Saga. Lối chơi của Farm Heroes Saga cũng được xây dựng trên nền tảng của thể loại game Match-3 (game tìm cặp 3 giống nhau) như nhiều loại game xếp hình khác. Mỗi hàng có một mạng lưới các hình chứa đầy hoa và quả từ 3 đến 5 ô với màu sắc và hình dạng khác nhau, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp sao cho có ít nhất 3 hình giống nhau nằm trên một hàng dọc hoặc ngang để thu hoạch chúng trong giới hạn thời gian và năng lượng.



Giống như nhiều trò chơi của King, việc đạt điểm cao không phải mục đích duy nhất. Farm Heroes Saga yêu cầu bạn phải thực hiện các nhiệm vụ khác nhau theo cấp độ cao dần. Các mảnh trò chơi có những bản sắc riêng bạn cần lưu ý như: dâu tây, hành tây, cà rốt, mặt trời, hạt mưa,...

Gameplay Farm Heroes Saga

Ở mỗi màn chơi Farm Heroes Saga, bạn sẽ nhận được 1 nhiệm vụ khác nhau nhưng chủ yếu là theo dạng phải thu thập đủ loại và số lượng trái cây/rau củ cho trước trong 1 số lượt đi nhất định. Một điểm đặc biệt là bạn có thể kết hợp các yếu tố trong game Farm Heroes Saga để tạo ra 1 thú khác vô cùng thú vị cũng như giành được điểm số cao hơn, ví dụ kết hợp 3 quả trứng sẽ tạo ra 1 chú vịt con,… 

Gameplay Farm Heroes Saga

Thông thường, đi qua một mức độ đòi hỏi bạn phải “thu hoạch” một số lượng nhất định các loại cây trồng trong số lượng lần dịch chuyển giới hạn. Hãy tinh mắt và tiết kiệm mọi cơ hội của mình. Ở những cấp độ cao hơn,Farm Heroes Saga đặt ra cho bạn những khó khăn yêu cầu bạn phải “mix” nhiều mảnh hơn là con số 3, và điều đó cũng thật tuyệt diệu. Có những việc thật dễ thương và bạn sẽ phải mỉm cười như việc “mix” 3 quả trứng để nở ra một chú vịt, hay làm tan cây đông lạnh với mặt trời,..

Gameplay Farm Heroes Saga

Giống như Candy Crush Saga, game thủ cũng sẽ chỉ sở hữu cho mình một số lượt chơi nhất định và khi hết mạng thì bạn sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian tầm 30 phút để có thể tiếp tục trải nghiệm. Tuy nhiên dường như với Farm Heroes Saga, King đã có vẻ “dễ tính” hơn với người chơi khi những viên power-up giúp tăng lượt chơi có giá hợp lý hơn nhiều so với tựa game tiền nhiệm. Ngoài ra khi đạt đến những level nhất định mà King đưa ra, người chơi sẽ ngay lập tức được thưởng ngay lập tức 3 lượt power-up, điều này sẽ mang lại 1 chút công bằng hơn với game thủ.

Âm thanh và đồ họa

Không có quá nhiều điều để nói về đồ họa của Farm Heroes Saga khi tạo hình “dễ thương và đầy màu sắc” này gần như đã trở thành tiêu chuẩn của 1 tựa game casual.

Âm thanh và đồ họa

Nếu bạn đã quen với những âm thanh kẹo rơi “lọc cọc” trong Candy Crush Saga thì chắc chắn cũng sẽ khó có gì để phàn nàn về tiếng động cũng như nhạc nền của Farm Heroes Saga.

Tải game Farm Heroes Saga Android

Tải game Farm Heroes Saga iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét