Tìm kiếm Blog này

Peacekeeper bảo vệ chiến tuyến

Peacekeeper là thể loại game bắn súng phòng thủ hay được nhiều bạn trẻ ưa thích. Trong vai một người anh hùng đứng ra bảo vệ thành phố, người chơi phải dùng mọi cách để ngăn cản những đợt tấn công của phe địch. Tai game ve dien thoai và bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi lôi cuốn hấp dẫn với nhiều cuộc chiến ác liệt, sử dụng hỏa lực để chiến đấu.

Giới thiệu Peacekeeper

Peacekeeper for iOS là trò chơi đấu súng trên điện thoại iphone. Hàng ngàn kẻ địch đang bao vây với mục đích phá hủy thành phố. Là người bảo vệ hòa bình, bạn đã sẵn sàng đánh bại chúng? Nhiệm vụ của người chơi là sẽ phải bảo vệ thành phố bị phá hủy


Hạ gục đội quân xâm lược để kiếm tiền, sau đó nâng cấp trang thiết bị của mình để tiêu diệt kẻ thù. Xây dựng kho vũ khí hùng mạnh cùng danh tiếng của mình được vang xa, đảm bảo rằng bạn luôn giữ được hòa bình với bất kể giá nào. Game mobile Peacekeeper cung cấp nền đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động. Đồng thời người chơi còn được hỗ trợ kho vũ khí đa dạng cùng thuốc súng.

Game play Peacekeeper

Người chơi Peacekeeper phải dùng mọi cách để ngăn cản những đợt tấn công của phe địch và nhiệm vụ này dường như khá khó khăn vì quân địch rất đông và chúng sử dụng vũ khí tối tân để tấn công bạn.


Trong quá trình chiến đấu trong game Peacekeeper bạn sẽ nhận được một số vàng nhất định và số vàng này được dùng để nâng cấp vũ khí, nâng cấp áo giáp, nâng cấp đạn dược và cả nâng cấp lựu đạn nữa. Và còn có những vật phẩm có giá trị mà bạn phải qua nhiều màn phía sau mới có được, các cấp độ còn nhiều và chúng đang chờ bạn chinh phục đấy.


Bạn sẽ được nâng cấp sức mạnh qua các vật phẩm đặc biệt. Trò chơi Peacekeeper cung cấp 30 viên đạn chuẩn, và cộng thêm 90 viên đạn được dự trữ. Và đạn còn được mở rộng thêm lên tới 40 viên.Với thời gian reload nhanh chóng là 2.08 giây. Loại súng Peacekeeper có rất nhiều khả năng nổi trội và cao cấp như: tính năng bắn, tàn sát, và bắn xạ đều ở mức cao nhất. Ngoài ra độ giật của súng còn rất thấp

Tính năng Peacekeeper

- Trò chơi đấu súng
- Bảo vệ thành phố bị phá hủy
- Sử dụng hỏa lực
- Nền đồ họa đẹp mắt
- Âm thanh sống động
- Kho vũ khí đa dạng
- Hỗ trợ thuốc súng
- Vật phẩm đặc biệt tăng sức mạnh
- Cung cấp 30 viên đạn chuẩn
- 90 viên đạn được dự trữ
- Reload nhanh chóng
- Loại súng Peacekeeper tối tân

Tải game Peacekeeper

0 nhận xét:

Đăng nhận xét