Tìm kiếm Blog này

Thiết bị bắt sóng wifi chùa được bán tràn ngập

Giữa lúc mà mọi chi phí cho sinh hoạt đều nhấp nhổm tăng giá, việc mỗi tháng phải chi hàng trăm nghìn đồng cho việc sử dụng internet là một khoản phụ trội khá đáng kể. Chưa biết thực hư độ thu sóng wi-fi của thiết bị nói trên tới đâu nhưng không ít người "nghiện" lướt mạng đã “săn” sản phẩm này với hy vọng "bắt sóng" được nhiều wifi chùa.



Tại các thành phố lớn, sóng wi-fi có mặt ở khắp mọi nơi từ các cơ quan, trường học đến các quán cafe. Người dùng chỉ cần một chiếc máy tính cá nhân có hỗ trợ kết nối wifi là có thể ung dung lướt mạng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, với những hạn chế về công nghệ của một chiếc máy tính xách tay thì việc thu sóng wifi chỉ dừng lại ở khoảng cách 100m



Đa số với những "tín đồ" internet thì tiết kiệm, đơn giản là điều họ mong muốn. Những hóa đơn tiền internet rẻ nhất ở mức trọn gói cũng lên đến gần 300.000 đồng là điều đau đầu với bất cứ sinh viên nào.



Nhỏ gọn, tiện lợi và số tiền bỏ ra để “đầu tư” cũng rất nhỏ so với chi phí phải trả cho thuê bao Internet trọn gói hàng tháng (cũng phải ngót 300.000 đồng như gói dịch vụ mà FPT hay VNPT đang cung cấp), thế nên qua tìm hiểutại một số cửa hàng bán thiết bị tại Hà Nội, hiện nay thiết bị thu sóng wifi đang là mặt hàng “hot” được nhiều người có nhà ở gần các điểm cafe wifi sẵn sàng sắm về.



Với vấn đề password bạn chỉ cần gọi một ly trà Liptop với giá khoảng chục nghìn là có thể tự tin hỏi chủ quán mật khẩu wifi. Còn nếu… cẩn thận hơn, chỉ cần dạo qua 3 điểm với cách thức… gọi đồ uống như thế là cũng có thể nắm trong tay vài tài khoản để lựa chọn… dùng dần”,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét