Tìm kiếm Blog này

Bí Mật Của May Mắn - Sách Hay Cho Năm Mới 2015


Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, sách điện tử dần thay thế cho những cuốn sách truyền thống. Cách đọc sách của các bạn trẻ cũng dần đổi thay theo. Giờ đây chỉ với chiếc smartphone nhỏ xinh bạn đã có thể mang theo bên mình cả tủ sách thậm chí là cả thư viện sách và có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Tuy nhiên với quá nhiều sự lựa chọn như vậy lại khiến bạn đọc bị "rối bời" khi không biết nên đọc cuốn nào trong biển sách mênh mông. Nhân dịp năm mới đang đến gần, mình xin giới thiệu tới bạn đọc một cuốn sách được liệt hàng hàng "tuyệt phẩm" - Bí Mật Của May Mắn.

bi-mat-cua-may-man-sach-hay-cho-nam-moi-2015-1


Cuốn sách làm thay đổi nhận thức của bạn về sự may mắn

Là cuốn sách được mệnh danh làm bừng sáng cả độc giả trên khắp thế giới, cuốn sách Bí Mật Của May Mắn đã lập kỷ lục với hơn 2,4 triệu bản được bán ra và được dịch sang 15 ngôn ngữ khác nhau chỉ trong vòng 6 tháng.

Không phải là một cuốn sách mới ra tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Bí Mật Của May Mắn đã và đang giữ một vị trí trong top 10 cuốn sách bán chạy nhất tại Tây Ban Nha, Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Bra-xin, Hàn Quốc Và Đài Loan. Với ngôn từ nhẹ nhàng cùng cốt truyện hấp dẫn, Bí Mật Của May Mắn được tái hiện như một câu chuyện cổ tích mang sắc thái thần thoại nhưng truyền đạt được những chân lý thực tế và vĩnh hằng của cuộc sống. Cuốn sách mang lại cho bạn đọc những niềm tin, niềm hy vọng và những trải nghiệm quý báu. Bên cạnh đó cũng lý giải nguyên nhân tại sao một số người tưởng như luôn luôn gặp được may mắn trong khi những người khác lại không.

bi-mat-cua-may-man-sach-hay-cho-nam-moi-2015-2


Đợi chờ may mắn - Có khi nào là hạnh phúc?

Cuốn sách kể về chuyến hành trình đầy bí ẩn mang bài học vô cùng giá trị về cuộc sống đặc biệt là sự may mắn trong cuộc sống của mỗi người. Rằng may mắn không xuất hiện ngẫu nhiên trên hành trình của chúng ta, chính bản thân ta phải tự tìm, tự trang bị những điều kiện cần để may mắn tìm đến với mình. Câu chuyện giản dị này có thể được áp dụng rất rộng rãi cho tất cả mọi người và có khả năng khích lệ một cách độc đáo. 

Như một câu chuyện cổ tích mẹ kể con nghe trước giờ đi ngủ, Bí Mật của May Mắn kể nhẹ nhàng giúp ta thay đổi nhận thức về sự may mắn thông qua câu chuyện đầy cảm động giữa hai ông già, Max và Jim khi họ tình cờ gặp nhau ở công viên trung tâm sau 50 năm xa cách. Xuất phát điểm của 2 người không tương đồng nếu không muốn nói là chênh lệch, tuy nhiên trong khi Max gặt hái được những thành công và hạnh phúc tưởng chừng như đong đầy trong cuộc đời mình khi bắt đầu cuộc đời bằng 2 bàn tay trắng thì Jim lại không thể làm được điều đó, dù rằng xuất phát điểm của ông cao hơn bạn mình rất rất nhiều.

bi-mat-cua-may-man-sach-hay-cho-nam-moi-2015-3


Câu chuyện của may mắn nơi cuộc đời Max được ông kể lại cho Jim và bạn đọc cùng nghe. Đây thực sự là một món quà đặc biệt, thú vị và đầy cảm hứng mà Alex Rovira và Fernando Trías de Bes đã mang đến cho chúng ta. Nếu là một người yêu sách và ham đọc thì Bí Mật Của May Mắn là một cuốn sách mà bạn chẳng thể bỏ qua. Cuốn sách như một lời chúc may mắn đến toàn thể quý bạn đọc trong không khí năm mới đang tràn về từng phút giây.

Mời bạn đón đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét