Tìm kiếm Blog này

Tải Hiệp Khách Android - iOS nhận ngay Sony Z2 cực chất

Tựa game mobile online Hiệp Khách Android và iOS đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Ra mắt cùng lúc 3 server nhưng vị tân vương ARPG này khẳng định sức hút của mình hơn bao giờ hết bằng sự đông đúc trên cả 3 máy chủ S1-2-3.

tai-hiep-khach-android-ios-nhan-sonyz2-cuc-chat-1

Quà ra mắt của Tân Vương ARPG

NPH Gamota sẽ trao tặng 3 chiếc điện thoại Sony Zperia Z2 cho game thủ may mắn như một món quà ra mắt của siêu phẩm game mobile Hiệp Khách tới cộng đồng game thủ. Được biết phần quà có trị giá 11.990.000 vnđ, bên cạnh đó còn có rất nhiều  những phần quà giá trị, các trang bị, thú cưỡi cực khủng dành cho các tân thủ khi tham gia BIG EVENT “Đua top lực chiến – nhận ngay Z2″.

Thời gian diễn ra EVENT 

Theo thông tin chính đã được đăng tải trên trang chủ của game, thời gian tổ chức Event sẽ bắt đầu kể từ khi game bắt đầu ra mắt đến 23h59′ ngày 29/2/2015. 

Tựa gMO Hiệp Khách chỉ mới ra mắt trong vài ngày gần đây nhưng nó đã tạo nên một cơn bão lớn khi ngay vào ngày đầu ra mắt và chưa đầy 10 phút cả 2 cụm máy chủ đã bị rơi vào tình trạng quá tải với hơn 50.000 người chơi đang online khiến cho các bạn game thủ thiếu may mắn ngậm ngùi chờ đến lượt mình trải nghiệm.

tai-hiep-khach-android-ios-nhan-sonyz2-cuc-chat-2


Ngoài những hoạt động chính của Event “Đua top lực chiến – nhận ngay Z2″ thì gMO Hiệp Khách còn dành cho gamer hàng loạt chuỗi sự kiện thú bị khác như là: Đệ Nhất Bang Phái, Vote 5 sao trao ngay giftcode,… Nhanh tay tải về siêu phẩm ARPG Hiệp Khách để có cơ hội sở hữu chiếc smartphone giá trị.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game Hiệp Khách Android và iOS từ landing chính thức của game hoặc theo đường dẫn dưới đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét