Tìm kiếm Blog này

Bày cách Hack Spin trong game Pirate Kings cho Android


Pirate Kings ngay sau khi làm bão trong cộng đồng game Việt đã nhanh chóng xuất hiện các bản hack đủ các thể loại. Trong nội dung bài viết này mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách hack Như các bạn đã biết, Pirate Kings hack spin trên hệ điều hành Android đảm bảo thành công ngay từ lần đầu thực hiện

Bày cách Hack Spin trong game Pirate Kings cho Android



Có spin là có tất cả

Thời gian vừa qua có khá nhiều bản hack cho tựa game mobile gây rạn nứt tình cảm - Pirate Kings. Tuy nhiên rất nhanh sau khi những bản hack ra đời liên tục bị fix và trở lên vô hiệu. Bản hack spin này mình cũng không chắc là tồn tại được bao lâu. Vì thế bạn hãy thực hiện ngay sau khi đọc được bài viết này nhé. Chúc bạn may mắn

>>> Tải Pirate Kings cho iOS | Android

Sau khi tải về thành công bạn đọc theo hướng dẫn dưới đây để tiến hành cài đặt file hack và sử dụng nhé

Bày cách Hack Spin trong game Pirate Kings cho Android ảnh 2

Hướng dẫn hack spin Pirate Kings cho thiết bị Android

Trước khi tải và đọc hướng dẫn cài đặt bản hack pirate kings cho android thì các bạn chú ý điều này nhé. Để cài đặt phần mềm hack game pirate kings thành công thì thiết bị Android của các bạn cần phải được root thì mới làm tiếp các bước dưới đây nhé. Để root máy thì người ta thường sử dụng Framaroot để root trực tiếp trên máy. Còn nếu Framaroot không được thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách root các dòng máy Android qua Google nhé.

1, Download bản hack


– Download GMD Speed Time v1.2 tại đây

2, Cài đặt bản mod game Pirates Kings:


– Download và cài đặt phiên bản Pirate Kings trên Chplay trước (nếu chưa có).

– Download và cài đặt GMD Speed Time v1.2 phía trên.

– Mở phần mềm Z GMD Speed Time lần đầu sẽ hỏi download dữ liệu, các bạn ấn OK nhé. Sau khi tải xong, nó sẽ hỏi cài đặt, các bạn cài đặt tiếp như bình thường. Thoát ra ngoài sẽ thấy thêm phần mềm GMD Speed Time ngay cạnh Z GMD Speed Time là bản mới nhất. Kéo nó ra ngoài màn hình chính để cạnh game Pirate Kings như hình dưới đây:


Bày cách Hack Spin trong game Pirate Kings cho Android ảnh 3



– Mở GMD Speed Time lên các bạn sẽ thấy một thanh kéo màu vàng như hình dưới đây:

Hack tiền Pirate Kings đơn giản

– Hãy kéo thanh này cho nó max là 1000 luôn:


Bày cách Hack Spin trong game Pirate Kings cho Android ảnh 4


Kéo max mod game Pirate King

– Rồi click Start bên dưới. Nếu nó hỏi quyền truy cập Root của SuperSU thì các bạn click Đồng ý nhé. Sau đó ấn Stop và thoát ra nếu ko là sẽ không vào đc game.

– Rồi mở game giải trí này lên, đợi nó load đến đoạn Connecting Game (bắt đầu hiện Connecting Game) thì ấn thật nhanh phím Menu cho nó thoát ra Home rồi ấn thật nhanh vào GMD Speed Time và ấn Start rồi ấn thật nhanh tiếp ra Home và lại ấn thật nhanh vào Pirate Kings (Nghe có vẻ hơi điên rồ nhưng phải làm thật nhanh các bước này thì mới vào được game).

Lười đọc quá thì bạn đọc có thể xem video hướng dẫn dưới đây và làm theo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét