Tìm kiếm Blog này

Ứng dụng theo dõi hoạt động của bạn bè trên Facebook


Là một ứng dụng miễn phí cho cả hai hệ điều hành iOS và Android, bạn đọc sẽ dễ dàng theo dõi nhất cử nhất động của bạn bè trên danh sách kết bạn. Sẵn sàng thử chưa?

ung-dung-theo-doi-hoat-dong-cua-ban-be-tren-facebook



Who Deleted Me on Facebook


Who Deleted Me on Facebook là một ứng dụng miễn phí giúp bạn luôn bám sát nhất cử nhất động của mọi người trong danh sách bạn bè trên Facebook.

Tượng tự như Who Unfollowed Me cho Twitter, ứng dụng này sẽ gửi thông báo cho bạn nếu có bất cứ người bạn nào biến mất khỏi danh sách bạn bè và còn cho bạn biết cụ thể người đó đã tạm vô hiệu hóa tài khoản hay họ đã xóa bạn khỏi danh sách bạn bè.

ung-dung-theo-doi-hoat-dong-cua-ban-be-tren-facebook-2


Ngay khi bạn tải ứng dụng, nó sẽ không thông báo về những người bạn đã xóa hoặc đã xóa tài khoản của bạn trước kia, mà chỉ bắt đầu theo dõi danh sách bạn bè từ thời điểm ứng dụng được kích hoạt.

Ngoài theo dõi những người đã xóa bạn khỏi danh sách, nó còn có khả năng lọc những người bạn mới nhất, những người bạn đã chặn và những người hiện có trong danh sách bạn bè của bạn.

Hoạt động với nguyên tắc cực kì đơn giản, sau khi được cài đặt thành công, ứng dụng sẽ tiến hành sao lưu toàn bộ dánh sách bạn bè hiện có của bạn, sau đó nó sẽ liên tục đối chiếu danh sách gốc với danh sách hiện thời để phát hiện ra những thay đổi và báo cho bạn.

ung-dung-theo-doi-hoat-dong-cua-ban-be-tren-facebook-3


Không chỉ có trên hai nền tảng Android và iOS, bạn có thể tải ứng dụng này trênphần mở rộng của trình duyệt.


Hy vọng ứng dụng theo dõi hoạt động của bạn bè trên Facebook trên đây hữu ích cho bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ với page.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét