Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp các game chiến tranh hay nhất trên smartphone

Các tựa game chiến tranh hay nhất trên smartphone ít nhất bạn cũng nên thử qua một lần nếu yêu thích các tựa game mobile chiến thuật kết hợp thể loại game bắn súng, hành động kịch tính.

tong-hop-cac-game-chien-tranh-hay-nhat-tren-smartphone


Brothers in Arms

Tựa game chiến tranh hay nhất trên smartphone đầu tiên mình muốn giới thiệu tới bạn đọc là Brothers in Arms: Sons of War. Tiếp nối hành trình mà những người anh em mình để lại, nơi phe Đồng Minh đã thành công trong cuộc đổ bộ bờ biển Normandy, tạo cơ hội đẩy lùi quân Phát Xít ngay trên đất Pháp. Sát cánh cùng Trung sỹ Wright và mười hai người lính, mười hai người anh em nơi tuyến đầu lửa đạn, bạn sẽ đi qua một con đường thấm đẫm mồ hôi xương máu để thấy được sự khốc liệt và tàn bạo của chiến tranh.. ​

tong-hop-cac-game-chien-tranh-hay-nhat-tren-smartphone-1


Không còn mang trên mình trường phái game giải trí FPS quen thuộc, Brothers in Arms: Sons of War là sự kết hợp giữa những trường đoạn di chuyển dưới góc nhìn thứ ba và các pha nấp bắn sau vật chắn kịch tính. Ở đó, mỗi màn chơi đều bố trí những ụ cát, vách tường đổ nát cho phép game thủ dựa lưng, lựa thế mà tránh những cơn bão đạn bay điên loạn trước mắt.

Link tải Brothers in Arms cho iOS: https://goo.gl/sDNhHP

Link tải Brothers in Arms cho Android: https://goo.gl/yLUK7p

Tải thêm các tựa game mobile khác tại đây: http://goo.gl/2FIyY8

Tham gia cộng đồng Brothers in Arms Việt Nam tại: https://onclan.com/game/brothers-in-armsr-3-sons-of-war

Hóng thêm các thông tin Brothers in Arms tại: http://gamehub.vn/tags/brothers+in+arms+3+sons+of+war/


World War Z


Dựa theo bộ phim và cuốn tiểu thuyết bán chạy cùng tên, game chiến tranh hay nhất cho smartphone World War Z đưa đẩy bạn tới một thế giới viễn tưởng không xa hiện tại với chủng loại virus mang tên Solanum (theo tiểu thuyết) lây lan khắp nơi và biến những con người minh mẫn khỏe mạnh thành các bầy xác sống vật vờ khát máu.

tong-hop-cac-game-chien-tranh-hay-nhat-tren-smartphone-2


Mang trên mình phong cách của một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, gMO World War Z sở hữu một gameplay được phân chia khá khoa học và hệ thống. Trong game, người chơi sẽ làm quen với cơ chế điều khiển chia thành hai thể thức khác nhau, với một là di chuyển tự do khám phá môi trường, còn một là hành động trong khi đứng cố định tại chỗ. Bạn đã sẵn sàng để bước vào cuộc thanh trừng trong thế giới game chiến tranh hay nhất trên smartphone World War Z hay chưa?

Link tải World War Z cho iOS: http://goo.gl/yVK9tF

Link tải World War Z cho Android: http://goo.gl/FZrRrN

Tham gia cộng đồng World War Z Việt Nam tại: https://onclan.com/game/world-war-z/clans

Hóng thêm các thông tin World War Z tại: http://gamehub.vn/tags/world+war+z/

Battle Islands


Battle Islands là game chiến tranh hay bậc nhất trên smartphone với bối cảnh trên đảo dạng chiến thuật được các game thủ yêu thích. Lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh ở vùng biển Thái Bình Dương năm 1942, Battle Islands là cuộc chiến của những chiến binh trên khu vực quần đảo rộng lớn.

tong-hop-cac-game-chien-tranh-hay-nhat-tren-smartphone-3


Tựa game trang bị đầy đủ cho người chơi những đội quân được đào tạo, xe jeep, xe tăng, tàu thuyền, máy bay chiến đấu…Hãy chắc chắn rằng những đồn trú của bạn được thiết lập phòng thủ kiên cố bởi kẻ thù của bạn đang rất nóng lòng xâm nhập. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên cả hai hệ điều hành iOS và Android theo đường dẫn dưới đây, bạn đọc quan tâm có thể tải về ngay và bắt đầu trải nghiệm nhé.

Link tải Battle Islands cho iOS: http://goo.gl/rcbRG7

Link tải Battle Islands cho Android: http://goo.gl/2uDWJe

1941 Frozen Front


1941 Frozen Front là cái tên cuối cùng trong list game chiến tranh hay nhất trên smartphone mình muốn giới thiệu tới bạn đọc. Bước chân vào game, người chơi sẽ gánh trên vai sứ mệnh của cuộc chiến chính là chống chọi qua mùa đông băng giá của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 trong 1941 Frozen Front.

tong-hop-cac-game-chien-tranh-hay-nhat-tren-smartphone-4


1941 Frozen Front bỏ qua những đồ họa hào nhoáng hay diễn biến phức tạp mà tập trung vào cách thức chơi chiến lược. Đây là sự thay đổi mới mẻ vào thời điểm mà các trò chơi thường thiếu chiều sâu. Đây là tựa game chơi theo lượt làm cho trận chiến bị ngắt quãng khi mỗi đội chơi di chuyển, tấn công hay củng cố lực lượng. Mặc dù ở mỗi trận đấu, người chơi khá tốn thời gian nhưng nó thực sự rất thu hút.

Link tải 1941 Frozen Front cho iOS: http://goo.gl/9oMOc9

Link tải 1941 Frozen Front cho Android: http://goo.gl/05u7kF

0 nhận xét:

Đăng nhận xét