Tìm kiếm Blog này

Top ứng dụng miễn phí hay cho cung Bọ Cạp

Tổng hợp những ứng dụng hay cho Cung Bọ Cạp bạn không nên bỏ qua. Cùng Blog Công Nghệ khám phá nhé.
top-ung-dung-mien-phi-hay-cho-cung-bo-cap


1- ComicVn: Ứng dụng đọc truyện tranh trên iOS

Ứng dụng đọc truyện tranh của người Việt ComicVn sẽ mang lại cho Bọ Cạp những phút giây thỏa mãn chính bản thân mình với kho truyện cực kì đồ sộ.
top-ung-dung-mien-phi-hay-cho-cung-bo-cap-1

App đọc Comic bao gồm các thể loại chiến tranh bồi dưỡng tâm hồn Thiên Yết, truyện hài hước, vui nhộn để Bọ Cạp giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ phiên bản iOS, người dùng Android có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể trải nghiệm trên thiết bị của mình.

2- Fleksy Keyboard : bàn phím với tốc độ đánh máy kỉ lục

Flesky là bàn phím miễn phí sẽ thay đổi cuộc sống của Bọ Cạp. Thu nhỏ các phím, trang trí màu sắc và hiệu quả, ứng dụng này sẽ tạo nên một cuộc cách mạng cho văn bản của bạn.
top-ung-dung-mien-phi-hay-cho-cung-bo-cap-2

Điều khiển bằng cử chỉ khiến cho những phím như espace hoặc quay trở lại trở thành thừa. Nhưng yên tâm, thậm chí không cần có những tính năng bổ sung, Flesky vẫn là một bàn phím cực nhanh.

3- Inbox: Cho mail dễ đọc dễ nhìn

Inbox cũng sẽ là một cuộc cách mạng cho mail của bạn. Ứng dụng miễn phí hay cho cung Bọ Cạp này bao gồm các tin nhắn, tạo mục nhắc nhở, ưu tiên các email hoặc loại bỏ những thông tin không cần thiết. 
top-ung-dung-mien-phi-hay-cho-cung-bo-cap-3

Tất cả các tính năng này làm cho ứng dụng này đã trở thành một trong những ứng dụng được sử dụng nhất trên Android (mặc dù nó mới vừa ra mắt). Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp các tin nhắn và kết thúc tình trạng lộn xộn trong hộp thư của bạn. 

4- ES File Explorer : giúp quản lý và gỡ những ứng dụng không cần thiết

 ES File Explorer là trình quản lý ứng dụng giúp bạn có một chiếc điện thoại sắp xếp gọn gàng và rõ ràng.
top-ung-dung-mien-phi-hay-cho-cung-bo-cap-4

Trong khi chương trình cài đặt truyền thống chỉ loại bỏ các ứng dụng riêng (không hữu ích) của nó thì ES File Explorer cho phép bạn dọn dẹp tất cả những «dấu vết» của các ứng dụng không cần thiết trong bộ nhớ điện thoại của mình. Hơn nữa, trình quản lý tập tin rất cần thiết nếu bạn muốn kiểm soát những gì bạn cài đặt mà không cần đến một chiếc máy tính.

5- Pushbullet : ứng dụng liên kết máy tính, trình duyệt và smartphone

Với ứng dụng miễn phí cho cung Bọ Cạp Pushbullet, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh của bạn với máy tính của bạn và với các thiết bị khác của bạn để đảm bảo tính liên tục giữa các thiết bị. Kể từ bản cập nhật mới nhất của nó, Pushbullet nâng cấp rất nhiều tính năng hoạt động của nó. Ví dụ, bạn có thể xem toàn bộ lịch sử tin nhắn trên máy tính của bạn.
top-ung-dung-mien-phi-hay-cho-cung-bo-cap-5

Một ví dụ khác, nếu bạn đang mở máy tính và có một tin nhắn đến điện thoại thông minh, tin nhắn mới này sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính dưới dạng một thông báo. Ứng dụng này cũng cho phép gửi tinh nhắn trực tiếp trên điện thoại hoặc trình duyệt của bạn. Tóm lại, đây là liên kết hoàn hảo cho văn bản, hình ảnh, đường link ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét