Tìm kiếm Blog này

Hướng dẫn nuôi dê trong game Hay Day


Nông dân Hay Day bơi hết vào đây ạ. Sau khi chơi game Hay Day trên PC, nông dân nhà mình lên level veo veo và nhanh chóng mua được dê và lấy sữa. Tuy nhiên chắc không phải ai cũng biết cách nuôi dê hiệu quả trong game.

Hướng dẫn nuôi dê trong game Hay Day

“Cấp độ” dê


Từ cấp 32 trở lên bạn sẽ bắt đầu mua và nuôi dê. Mỗi chuồng dê sẽ có thể chứa được 4 con. Dê ở chuồng đầu sẽ được mua với giá 2.700 xu/con

Chiếc chuồng thứ 2 được mở khi bạn đạt Level 37 và bốn con dê mua thêm sẽ được mua với giá 5.400 xu/con.

Chuồng thứ 3 cũng là chuồng dê cuối cùng sẽ được mở khóa ở Level 50. 4 con dê cuối cùng bạn sẽ phải mua với giá "cắt cổ" 8.650 xu/con.

>>> Tải Hay Day cho iOS

>>> Tải Hay Day cho Android


Thức ăn cho dê

Trong game mobile Hay Day, để sản xuất ra sữa thì bạn cần phải cho những chú dê của mình ăn đầy đủ và cứ 8h sau khi cho ăn thì dê của bạn sẽ cho sữa. Mỗi túi thức ăn cho dê có thể nuôi được 3 con nhưng để sản xuất thì phải mất đến 30 phút. Thành phần của túi thức ăn này gồm: 1 lúa mì; 2 ngô và 2 củ cà rốt.

Hướng dẫn nuôi dê trong game Hay Day ảnh 2


Trạng thái của dê


Khi đói: Dê quỵ xuống, mắt nhắm nghiền và không còn chút sức lực nào nữa.
Nhưng đến trong trạng thái No: dê sẽ đứng thẳng, cổ vươn dài, cặp mắt sáng và bộ lông mượt.
Sẵn sàng cho sữa: Vẻ mặt dê có vẻ đau khổ, nhăn nhó vì bịch sữa quá nặng như đang cầu xin bạn vắt ngay lập tức.

Sữa của dê được sử dụng làm pho mát. Hình thức của dê cũng thay đổi theo mùa. Cụ thể, mùa hè dê đeo kính râm và quấn khăn quanh cổ. Còn trong Halloween, dê ăn mặc như ma cà rồng và mùa đông thì dê chít một chiếc khăn tím.

Hy vọng với bài chia sẻ "Hướng dẫn nuôi dê trong game Hay Day" các bạn sẽ chăm sóc và thu hoạch dê một cách hiệu quả nhất và nhanh lên level nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét