Tìm kiếm Blog này

Tạo hiệu ứng với ứng dụng ảnh cho iOS - Repix

Là một trong số những ứng dụng ảnh cho iOS miễn phí và được nhiều người dùng tin tưởng, yêu thích, Repix cho phép bạn có thể chỉnh sửa miễn phí ảnh trên chính thiết bị di động của mình với chất lượng tuyệt vời nhất.

tao-hieu-ung-voi-ung-dung-anh-cho-ios-repix-1



Repix sử dụng rất đơn giản, tất cả các công cụ đều hỗ trợ tối đa cho màn hình cảm ứng nên chỉ việc dùng tay để “vẽ vời”. Những hiệu ứng mẫu sẽ hiện lên và bạn chỉ việc tùy chọn vị trí cũng như hiệu ứng phù hợp với bức ảnh của mình mà thôi. Tất nhiên, người dùng cũng cần phải có con mắt nghệ thuật một chút để kết hợp hài hòa các yếu tố về ánh sáng, cảnh vật và hiệu ứng.

Video hướng dẫn sử dụng Repix để tạo hiệu ứng ảnh đẹp trên điện thoại và thiết bị màn hình cảm ứng:


Bạn đọc có thể vào trang chủ của Repix để tải ứng dụng cho AndroidiOS về máy Tại đây. Hoặc vào chợ ứng dụng và search từ khóa Repix. Phiên bản miễn phí cũng đủ để bạn tạo ra nhiều bức ảnh đẹp. Nếu có nhu cầu sử dụng thêm các công cụ nâng cao, bạn phải bỏ tiền thêm để mua sắm nhé.

tao-hieu-ung-voi-ung-dung-anh-cho-ios-repix-2


Repix chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc, khung cài đặt sẵn và các loại bút vẽ rất tuyệt được tối ưu hóa cho thao tác tay trên màn hình cảm ứng. Một nhóm các hiệu ứng và khung được trình bày trực quan, dễ nhìn mà bất kì ai cũng dễ dàng biết cách sử dụng.

Ngoài những hiệu ứng có sẵn, người dùng còn có thể kết hợp giữa ứng dụng vẽ và chỉnh ánh sáng. Repix sẽ trở thành một công cụ vẽ để bạn thỏa sức sáng tạo mà không cần giấy mực. Ngoài ra, ứng dụng sẽ cho phép bạn hiệu chỉnh ánh sáng và màu sắc.

tao-hieu-ung-voi-ung-dung-anh-cho-ios-repix-3


Bạn đọc quan tâm có thể tải về miễn phí ứng dụng theo đường dẫn dưới đây:


Chúc bạn đọc có những trải nghiệm với các thủ thuật, các tựa game mobile và ứng dụng được chia sẻ trên page.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét