Tìm kiếm Blog này

Top những ứng dụng iOS hay miễn phí tháng 9 2015

Những ứng dụng iOS hay miễn phí dành cho tín đồ Apple hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với chú dế yêu của mình.

top-nhung-ung-dung-ios-hay-mien-phi-thang-92015



Polarr Photo Editor


Polarr  là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị dành cho người dùng iOS. Sở hữu giao diện độc đáo, Polarr trông khá rắc rối và cồng kềnh khi mới sử dụng nhưng chúng ta sẽ nhanh chóng làm quen với hàng loạt tùy chọn trong thời gian ngắn.

top-nhung-ung-dung-ios-hay-mien-phi-thang-92015-1


Tuy nhiên nếu muốn tạo bộ lọc riêng và chỉnh sửa theo vùng ảnh, bạn phải trả 5 USD để mua bản mở khóa.

Link tải Polarr Photo Editor: https://goo.gl/Blhvct

Picjoy


Nếu không muốn dùng ứng dụng Google Photos hay Photos trong iOS 9, bạn có thể chuyển sang thư viện ảnh thông minh Picjoy. Nó cho phép bạn truy cập vào iCloud và sắp tới sẽ hỗ trợ Dropbox, Google Drive, Amazon Photos.

top-nhung-ung-dung-ios-hay-mien-phi-thang-92015-2


Ý tưởng của Picjoy là bạn không phải mất thời gian di chuyển từ dịch vụ lưu trữ này sang dịch vụ khác. Ứng dụng công nghệ này cũng nhấn mạnh vào quyền riêng tư và cam kết không sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị. Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng theo đường dẫn dưới đây:

Link tải Picjoy: https://goo.gl/ykbD1Q

Next Keyboard


Next Keyboard xuất thân từ một dự án Kickstarter, mang đến nhiều thứ mà người dùng iOS mong đợi.

top-nhung-ung-dung-ios-hay-mien-phi-thang-92015-3


Chẳng hạn, bàn phím này hiển thị cả ký tự viết cao hay viết thấp, cho phép điều chỉnh con trỏ chính xác hơn bằng cách vuốt ngón tay trên phím khoảng cách. Các tính năng khác bao gồm dự đoán từ, vuốt để gõ, emoji, dự đoán emoji.

Link tải Next Keyboard: https://goo.gl/Q6rqfW

u. can cook


u. can cook (miễn phí) là ứng dụng dạy nấu ăn phong phú với hơn 120 thực đơn, danh mục được chia từ dễ đến khó, món chính, món phụ hay tráng miệng. Nó cũng chiếu video hướng dẫn của bếp trưởng James Martin (chủ xị chương trình Saturday Kitchen của BBC).

top-nhung-ung-dung-ios-hay-mien-phi-thang-92015-4


Thông qua ứng dụng này, những người đam mê nấu ăn có thể tham dự các cuộc thi hàng tháng, nhận liên kết đến bài giảng miễn phí, tham gia vào cộng đồng nấu ăn.

Link tải u. can cook: https://goo.gl/IgmkIL

NextScanner


NextScanner (miễn phí) là ứng dụng chuyển văn bản, ảnh thành định dạng in đen trắng, hữu ích khi bạn muốn nhanh chóng chụp lại ghi chú từ bảng trắng, quét văn bản để in.

top-nhung-ung-dung-ios-hay-mien-phi-thang-92015-5


Nó sử dụng công nghệ xử lý có thể “là phẳng” hình ảnh, xóa đi các chi tiết không cần thiết, chỉ để lại phần quan trọng (như ký tự) trên định dạng trắng đen.

Link tải NextScanner: https://goo.gl/HbRjeC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét