Tìm kiếm Blog này

Ứng dụng tạo nhân vật 3D cho iOS hoàn toàn miễn phí

Myidol được xem là một ứng dụng tạo nhân vật 3D hàng đầu cho iOS. Ứng dụng cho phép người dùng có thể tự tạp hình mình thành một cô bé, cậu bé cực kì dễ thương, có thể thử tất cả các kiểu tóc, các trang phục cực kì đa dạng. Bạn đọc cùng Blog Công Nghệ khám phá nhé.

ung-dung-tao-nhan-vat-3d-cho-ios-1



Ứng dụng tạo hình nhân vật 3D cho iOS

Nếu từng có ý nghĩ: "ước gì mình có thể thử tất cả các kiểu tóc, thử tất cả các cách phối đồ" thì Myidol là ứng dụng iOS dành riêng cho bạn. Với những bộ đồ với đầy đủ phong cách, các video thời thượng, nội dung cực kì đặc sắc và hấp dẫn đang chờ bạn sáng tạo. Tải về ứng dụng theo đường dẫn dưới đây nhé:
Link tải Myidol: https://goo.gl/Pc9eyl

Các tính năng của ứng dụng

ứng dụng tạo hình nhân vật 3D được cung cấp hoàn toàn miễn phí và sử dụng cũng khá đơn giản và dễ dàng. Với Myidol người dùng có thể sử dụng chính khuôn mặt thật của mình để tạo hình nhân vật.

ung-dung-tao-nhan-vat-3d-cho-ios-2

Lựa chọn các loại trang phục và kiểu tóc theo sở thích để khám phá ra guu thời trong của riêng mình.

ung-dung-tao-nhan-vat-3d-cho-ios-3

ung-dung-tao-nhan-vat-3d-cho-ios-4


Ngoài ra người dùng còn có thể tạo avatar cho chính mình.

ung-dung-tao-nhan-vat-3d-cho-ios-5

Hoặc lưu lại các video hoạt động của nhân vật

ung-dung-tao-nhan-vat-3d-cho-ios-6


Hy vọng với ứng dụng tạo hình nhân vật 3D cho iOS trên đây bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được những trang phục, kiểu tóc và cách phối đồ mới nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ cùng các mẹo chơi game, các ứng dụng được chia sẻ trên page.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét