Tìm kiếm Blog này

Nhìn lại list 5 game mobile online hay nhất tháng 10

Tổng hợp những tựa game mobile online hay nhất tháng 10 vừa qua trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, bạn đọc cùng Gamebobo điểm danh từng cái tên một nhé:

nhin-lai-list-5-game-mobile-online-hay-thang-10


1. Pocket MapleStory


Pocket MapleStory là tựa game mobile online hay nhất tháng 10, được ra mắt trong sự mong chờ của không biết bao nhiêu game thủ. Đây chính là 1 huyền thoại game online trên PC thời trước nay được Nexon 'hồi sinh' trên nền tảng mobile, hứa hẹn mang lại những hoài niệm đẹp nơi người chơi.

nhin-lai-list-5-game-mobile-online-hay-thang-10-1


Trong game, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn cho mình một trong 3 lớp nhân vật lần lượt là: Duel Blade, Angelic Buster và Demon Slayer. Mỗi class sở hữu những khả năng riêng tùy theo phong cách từng người chơi. Nhiệm vụ của bạn trong game là săn đuổi quái vật, thu lượm vật phẩm, nâng cấp trang bị, cày level…như thường lệ trên các game mobile online.

Pocket MapleStory ghi điểm với đồ họa chibi dễ thương, âm thanh tươi vui cùng lối chơi và cách điều khiển dễ dàng, rất phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Link tải Pocket MapleStory cho iOS: http://goo.gl/fZRTjF
Link tải Pocket MapleStory cho Android: http://goo.gl/kC6AoJ
Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Pocket MapleStory tại đây: http://gamehub.vn/tags/pocket+maplestory/

Trailer game Pocket MapleStory


2. Colopl Rune Story


Tựa game mobile hay sử dụng tạo hình nhân vật theo phong cách Anime của Nhật trên nền đồ họa 3D khá cute và bắt mắt. Colopl Rune Story nhanh chóng ‘đốn tim’ người chơi với những màn chiến đấu ấn tượng hay loạt kỹ năng liên hoàn phá vỡ mọi giới hạn ngay khi vừa mới ra mắt.

nhin-lai-list-5-game-mobile-online-hay-thang-10-2

Game hiện có cả hai phiên bản dành cho iOS và Android, bạn đọc quan tâm hoàn toàn có thể tải về miễn phí theo đường dẫn dưới đây nhé:

Link tải Colopl Rune Story cho iOS: http://goo.gl/g496g6
Link tải Colopl Rune Story cho Android: http://goo.gl/UazyXa
Tham gia cộng đồng Colopl Rune Story Việt Nam tại: https://onclan.com/game/colopl-rune-story

Trailer game Colopl Rune Story


3. Quickboy


Cái tên tiếp theo trong list game mobile online hay nhất tháng 10 là Quickboy. Trò chơi cho phép người chơi khám phá cảm giác vừa thích thú vừa sợ hãy. Game thủ sẽ phải chạy xuyên qua hàng loạt con zombie và hầu hết mọi người đều sợ hãi phải ấn nấp trong nhà trong khi chỉ có các thành viên của nhóm Quickboy là không ngại hiểm nguy. Họ sẽ thực hiện nhiệm vụ cung cấp nhu yếu phẩm cho những người còn sống, đồng thời hạ gục bọn zombie lang thang trên đường đi và không quên thu thập nguyên liệu, nâng cấp những vật dụng cá nhân.

nhin-lai-list-5-game-mobile-online-hay-thang-10-3

Game thủ sẽ tha hồ thưởng thức những màn nhào lộn, bay nhảy thích mắt trên nền đồ họa ấn tượng, tất cả chỉ với 2 nút điều khiển. Đây là tựa game mobile online hay nhất tháng 10 đặc biệt phù hợp giết thời gian khi rảnh rỗi.

Link tải Quickboy cho iOS: http://goo.gl/BMtiWX
Link tải Quickboy cho Android: http://goo.gl/YKFUTX
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Quickboy tại đây: http://gamehub.vn/tags/quickboy/

Trailer game Quickboy


4. Dead Union


Thêm một gMO khai thác về chủ đề game zombie, nơi 1 thế giới u ám với lũ lượt zombie chờ đợi người chơi. Người chơi trong Dead Union sẽ làm được thỏa mãn với hơn với xấp xỉ 29 loại vũ khí, 11 cảm bẫy cùng nhiều chế độ chơi khác nhau như Target Escort, Zombie Butcher, Time Survivor hay Zombie Chaser.

nhin-lai-list-5-game-mobile-online-hay-thang-10-4

Link tải Dead Union cho Android: http://goo.gl/ECxwh5
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Dead Union tại đây: http://gamehub.vn/tags/dead+union/

Trailer game Dead Union:


5. Kung-Fu Sheep


Cái tên cuối cùng trong bảng xếp hạng game mobile online hay nhất tháng 10, Kung-Fu Sheep là 1 trò chơi chạy vô tận mang phong cách hài hước vui là chính với nhân vật là 1 chú cừu mê kung-fu.

nhin-lai-list-5-game-mobile-online-hay-thang-10-5


Trên hành trình của cừu, bạn cần giúp nó thu thập các vật phẩm, nhảy tránh các hố sâu, đồng thời giao chiến với các con khác như heo, thỏ, chó...và dĩ nhiên các con này cũng đều là dân luyện võ.

Link tải Kung-Fu Sheep cho iOS: https://goo.gl/SNJkpn
Link tải Kung-Fu Sheep cho Android: http://goo.gl/etT9Wa

Trailer game Kung-Fu Sheep



Với những tựa game mobile online hay nhất tháng 10 trên đây hy vọng đã phần nào sẽ giúp bạn có thêm những thời gian vui vẻ sau một ngày làm việc mệt nhọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét