Tìm kiếm Blog này

Top 10 Anime đề tài sát thủ hay nhất 2015 (Phần 1)

Tổng hợp những Anime đề tài sát thủ được chuyển thể từ những bộ truyện tranh hay nhất năm 2015. Bạn đọc cùng Blog công nghệ điểm danh 5 cái tên đầu tiên qua phần 1 của bài nhé.

top-10-anime-de-tai-sat-thu-hay-nhat-2015-p1



10. Akame ga Kill

Những cảnh ám sát trong anime sát thủ này đều diễn ra trong một thế giới tưởng tượng, nơi với vẻ bề ngoài hào nhoáng nhưng thật chất bên trong đã mục rỗng chẳng còn lại gì.

top-10-anime-de-tai-sat-thu-hay-nhat-2015-p1-1


Cốt truyện xoay quanh một anh chàng có tên là Tatsumi sau khi rời làng tìm việc làm hằng mong kiếm được thật nhiều tiền để giúp đỡ dân làng và hành trình tồn tại của Tatsumi trên thành phố.

9. Golgo 13

Một bộ anime hay nhất đúng chất về sát thủ, có thể được gọi dưới cái tên James Bond của Nhật Bản. Bộ anime xoay quanh người đàn ông có biệt danh Golgo 13.

Không có bất cứ thông tin gì về người đàn ông này, Golgo 13 sẵn sàng làm việc cho bất cứ người nào nếu ông ta cảm thấy giá cả ổn thỏa.

top-10-anime-de-tai-sat-thu-hay-nhat-2015-p1-2


Là một siêu sát thủ thiện xạ Golgo 13 chưa bao giờ thất bại trong việc ám sát của mình. Ngoài ra trong phim bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những sự kiện thực đã xảy ra, hãy cùng đón xem bộ anime này nhé.

8. Noir


Đây là một bộ anime xoay quanh cuộc sống của hai nữ sát thủ – những người cùng nhau đi trên hành trình tìm kiếm quá khứ thực sự của bản thân.

top-10-anime-de-tai-sat-thu-hay-nhat-2015-p1-3


Những đầu mối không liên kết với nhau, chỉ biết câu trả lời sẽ làm sáng tỏ một loạt các manh mối bí ẩn mà tính chất nghiêm trọng của nó vượt qua ngoài sức tưởng tượng của hai cô gái. Hai cô gái đã bắt tay với nhau, lấy mật danh ám sát là Noir.

Hai cô gái sẽ phải trải qua rất nhiều tình huống thử thách từ tổ chức ngầm có tên gọi Les Soldats – tổ chức được xem như bức tường thử nghiệm để biết liệu hai cô gái có xứng đáng nhận được danh hiệu Noir hay không.

7. Darker Than Black


10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hell’s Gate xuất hiện ở Tokyo. Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả.

Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor.

top-10-anime-de-tai-sat-thu-hay-nhat-2015-p1-4


Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người… Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước…

Đây là một anime hay nội dung có chiều sâu rất đáng xem không thể bỏ qua.

6. Assassination Classroom


Đây là bộ anime ăn khách vừa mới kết thúc được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng. Bộ anime sát thủ này có cốt truyện xoay quanh việc Trái đất đang bị đe dọa bởi một con quái vật – kẻ đã phá hủy 70% mặt trăng. Hắn ta tuyên bố cũng sẽ tiêu diệt cả Trái đất nếu nhân loại không giết được hắn ta tại một trường học.

top-10-anime-de-tai-sat-thu-hay-nhat-2015-p1-5


Các học sinh lớp 3-E – những học sinh được chọn có 1 nhiệm vụ, đó là ám sát giáo viên của họ đồng thời là con quái vật trước khi tốt nghiệp. Nhưng làm sao mà cái lớp học chỉ có toàn những học sinh yếu kém, có thể giết được một con quái vật xúc tu có khả năng đạt tới tốc độ 20 March, người mà rất có thể là giáo viên giỏi nhất mà họ từng có.

Hy vọng những bộ anime sát thủ trên đây sẽ phần nào giúp bạn đọc thỏa mãn và có khoảng thời gian giải trí vui vẻ sau một ngày làm việc căng thẳng. Đón đọc phần 2 với những cái tên 'đậm mùi' sát thủ hơn nữa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét