Tìm kiếm Blog này

Top 3 game Android nhập vai hay nhất tháng 11

3 trong số những tựa game Android nhập vai hay nhất tháng 11 nhất định phải thử qua. Bạn đọc cùng Game bobo khám phá những tựa game mobile này nhé.

top-3-game-android-nhap-vai-hay-nhat-thang-11



BLEACH: Brave Souls

Bên cạnh những tựa game đang hot như Ngoa Ho Tang Long Mobile, CF Mobile trên khắp các diễn đàn, BLEACH Brave Souls là tựa game mobile lấy cảm hứng trực tiếp từ Anime, Manga BLEACH. Người chơi tham gia vào tựa game Android nhập vai này cho phép người chơi có thể tạo lập đội gồm 3 nhân vật, hoán đổi họ trong từng trận đấu, tùy vào tính chất và yêu cầu về năng lực.

top-3-game-android-nhap-vai-hay-nhat-thang-11-1


Chỉ với những thao tác chạm, thả đơn giản, người chơi sẽ dễ dàng giải phóng năng lượng, thi triển các tuyệt chiêu tấn công. gMO này còn sở hữu hệ thống chiến đấu non-target, vì vậy game thủ sẽ bắt buộc phải tương tác với rất nhiều kẻ địch để qua màn.

>>> Link tải BLEACH: Brave Souls cho Android: https://goo.gl/iCWsCY

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Đọc thêm nhiều tin tức hot về BLEACH: Brave Souls tại đây: http://gamehub.vn/tags/bleach%3A+brave+souls/

Trailer game BLEACH: Brave Souls


Mabinogi Duel


Mabinogi Duel vốn là một tựa game mobile online thuần về thẻ bài, cung cấp cho người dùng không ít những tính năng độc đáo, mới lạ, điển hình như việc chắc chắn sẽ có phần chơi đơn cùng kho tàng với hơn 1000 thẻ bài khác nhau biểu trưng cho mỗi nhân vật, chủng loài riêng với sức mạnh thiên biến vạn hóa vô cùng mà bạn có thể dùng để phô diễn trong trận đấu.

top-3-game-android-nhap-vai-hay-nhat-thang-11-2


Ngoài ra, tựa game Android này còn tích hợp chế độ giao đấu giữa người với người để các game thủ có thể so tài cao thấp, nhằm chọn ra những bộ bài mạnh mẽ nhất hay chiến thuật khôn khéo nhất của mỗi người chơi. Những game thủ nào có cách kết hợp khéo léo những quân bài cùng chiến thuật của mình sẽ dễ dàng trở thành người chiếng thắng trong game.

>>> Link tải Mabinogi Duel cho Android: http://goo.gl/ZqS5M0

Tham gia cộng đồng Mabinogi Duel Việt Nam tại: https://onclan.com/game/mabinogi-duel

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Mabinogi Duel tại đây: http://gamehub.vn/tags/mabinogi+duel/

Trailer game Mabinogi Duel


Chaos Battle Hero


Chaos Battle Hero là một game mobile 2D thuộc thể loại hành động nhập vai , cuộn cảnh có đề tài kỳ ảo. Mới ra mắt trong ngày hôm nay thì thế giới trong game chỉ khai mở 2 sever do game ra mắt khá âm thầm và chưa được nhiều game thủ trên thế giới chú ý. Tuy nhiên, trò chơi lại gây ấn tượng mạnh với các game thủ tại thị trường quê nhà. Phiên bản hiện tại có mặt trên Google Play ở 136 quốc gia và hỗ trợ 13 ngôn ngữ khác nhau và có cả tiếng Việt.

top-3-game-android-nhap-vai-hay-nhat-thang-11-3


Điều đầu tiên hiện ra trước mắt game thủ là khung cảnh huyền ảo, đậm chất hoạt họa đáng yêu. Tất cả các chi tiết cỏ cây hoa lá, nền trời hay mặt đất đều sử dụng màu sắc tươi sáng khiến toàn bộ khung cảnh như sáng bừng sức sống.

>>> Link tải Chaos Battle Hero cho Android: http://goo.gl/ovBDhA

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Chaos Battle Hero tại đây: http://gamehub.vn/tags/chaos+battle+hero/

Trailer game Chaos Battle Hero

0 nhận xét:

Đăng nhận xét