Tìm kiếm Blog này

Top game đỉnh có thể phá đảo cực đơn giản P1

Tổng hợp những tựa game đỉnh của đỉnh khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình khi chưa phá đảo. Bạn đọc cùng Game bobo điểm danh từng cái tên một nhé.

top-game-dinh-co-the-pha-dao-cuc-don-gian-p1-1



Limbo (~4 giờ)

>>> Link tải Limbo cho iOS: http://goo.gl/mrq9bV
>>> Link tải Limbo cho Android: http://goo.gl/Nmbz0X
Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Tham gia cộng đồng Limbo Việt Nam tại: https://onclan.com/game/limbo

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Limbo tại đây: http://gamehub.vn/tags/limbo/

Trailer game Limbo



Không có nền đồ hoạ 3D tân thời, không có kinh phí khổng lồ như những tựa game AAA, Limbo thu hút game thủ bằng chính cốt truyện cũng như gameplay vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ vào vai một cậu bé nhỏ nhắn đi tìm chị gái của mình và bị lạc vào một thế giới bí ẩn. Đây là game kinh dị sinh tồn, nên đừng hy vọng nhân vật chính sẽ có sức mạnh siêu nhân hoặc vô số vũ khí cho bạn lựa chọn.

Game sẽ có nhiều cửa ải khác nhau, mỗi “cảnh” đều có những thử thách chờ đợi người chơi. Thật vậy, Limbo khiến người chơi phải luôn tập trung cao độ, từng hành động dù chỉ chậm trễ vài giây cũng sẽ khiến bạn phải ôm hận. Không khí ngột ngạt tối tăm cùng đồ hoạ nặng nề khiến game thủ phải cẩn thận dò dẫm từng bước chân trong những âm thanh lạnh người vang vọng bên tai.

Everybody’s Gone to the Rapture (~5 giờ)

Everybody’s Gone to the Rapture sẽ cho game thủ một cái nhìn rõ ràng nhất về những góc tối sâu thẳm trong mỗi con người. Game dẫn người chơi vào một câu chuyện, chính xác hơn là kể lại cho người chơi những khoảnh khắc, những giây phút đầy cảm xúc trước khi con người phải đối mặt với ngày tận thế.

top-game-dinh-co-the-pha-dao-cuc-don-gian-p1-2


Xuyên suốt trò chơi, bạn hầu như chỉ cần chăm chú lắng nghe lời nói của một người nào đó hay của một bóng hình ẩn dật theo những vệt sáng mờ ảo. Người chơi chỉ cần theo dấu của các vệt sáng để từ từ hiểu ra được những gì đã xảy ra. Nhịp độ của game là rất chậm, thật sự đây là game không dành cho những game thủ hời hợt. Âm thanh tuyệt hảo với những chất giọng, nhạc nền đầy truyền cảm, đồ hoạ tuyệt vời của game sẽ đưa bạn vào những phút giây vô cùng cảm động.

Her Story (~3 giờ)

>>> Link tải Her Story cho iOS: http://goo.gl/8FWrZx
>>> Link tải Her Story cho Android: http://goo.gl/nD43ro
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Her Story tại đây: http://gamehub.vn/tags/her+story/

Trailer game Her Story



Her Story khi xuất hiện đã hớp hồn vô số game thủ, gây tiếng vang lớn và giành được nhiều giải thưởng với gameplay vô cùng độc lạ. Người chơi sẽ vào vai một thanh tra, ngồi trước màn hình CRT lạc hậu nghiền ngẫm những đoạn video cũ kĩ về một vụ giết người bí ẩn năm 1994. Những đoạn phim này vì một lí do nào đó đã bị cắt thành nhiều đoạn ngắn, nhiệm vụ của bạn là dựa vào các manh mối để tìm ra chân tướng sự việc về người phụ nữ, kẻ sát thủ cùng danh tính nạn nhân…

Người chơi sẽ thật sự mơ hồ về ranh giới giữa thật và ảo khi game sử dụng “người thật việc thật” để áp dụng vào game. Mỗi game thủ sẽ có mỗi trải nghiệm hoàn toàn khác nhau tuỳ theo các chứng cứ tìm được. Một tựa game kinh dị độc đáo xứng đáng để bạn theo dõi đến đoạn cuối cùng.

Shovel Knight (~6 giờ)

Nếu bạn muốn trở về tuổi thơ vùng một tựa game phong cách 8 bit thì Shovel Knight là lựa chọn không hề tồi. Người chơi sẽ vào vai chàng hiệp sĩ đi cứu bạn của mình và đối mặt với tên quỷ vương độc ác Enchantress. Và bạn biết đấy, cốt truyện quen thuộc này vô cùng hợp với đồ hoạ của game.

top-game-dinh-co-the-pha-dao-cuc-don-gian-p1-3


Tuy nhiên, gameplay mới chính là điểm sáng nhất trong Shovel Knight. Hiệp sĩ của chúng ta vô cùng đáng yêu khi chàng chẳng có gươm giáo khiên gì sất. Vũ khí của chàng chỉ là cái xẻng mục nát trong khi đối thủ vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Điều thú vị là trong Shovel Knight, game thủ sẽ có cơ hội gặp lại chiến thần Kratos uy dũng trong dòng game God of War. Một cuộc tái ngộ kì lạ đang đợi bạn khám phá ngay lúc này!

Outlast (~5 giờ)

>>> Link tải Outlast cho iOS: http://goo.gl/4s0wT6

Trailer game Outlast


Bạn sẽ chẳng cần phải làm gì nhiều trong Outlast ngoài việc cố gắng chạy trốn bọn…quái vật kinh tởm. Vào vai nhà báo mạo hiểm điều tra một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang, nhưng sẽ không chỉ có mình bạn trong cái bệnh viện ấy, còn có những thứ đáng sợ ẩn giấu sau những cánh cửa cũ kĩ. Bạn sẽ chả có vũ khí để “nghịch”, thay vào đó game chỉ cung cấp cho bạn một chiếc…máy ảnh “yếu pin” để dò đường.

Phần đồ hoạ của game được đánh giá khá tốt bở sự hỗ trợ từ engine Unreal 3 với những chi tiết rất sống động. Âm thanh cũng góp phần đưa người chơi thêm phần căng thẳng bởi những tiếng rên, tiếng vọng ai oán phát ra từ một nơi nào đó. Việc lang thang trong bệnh viện u ám với ánh sáng mờ ảo cùng những thực thể đáng sợ sẽ khiến bạn cảm thấy chẳng dễ chịu chút nào.

Hy vọng phần 1 của Top game đỉnh có thể phá đảo cực đơn giản được bạn đọc quan tâm và yêu thích. Chúc bạn chơi game vui vẻ và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng các tựa game, ứng dụng được chia sẻ trên page nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét