Tìm kiếm Blog này

Top game mobile ăn theo hay hơn cả phiên bản gốc

Những tựa game mobile được cho là ăn theo nhưng có chất lượng còn tốt hơn cả phiên bản gốc. Bạn đọc cùng Game Bobo điểm qua từng cái tên một nhé.

top-game-mobile-theo-hay-hon-ca-phien-ban-goc-6


Hitman GO

Hitman GO là một game mobile ăn theo hay hơn cả phiên bản gốc, giành cho các thiết bị di động của hãng Square Enix Motrel. Hãng này đã xây dựng nên một phiên bản sát thủ số 47 đặc sắc và đầy sáng tạo dưới hình thức một board game chơi trên smartphone. Ban đầu bạn có thể cảm thấy khá kì lạ khi bắt đầu đến với Hitman GO nhưng khi thực sự trải nghiệm, bạn sẽ thấy game mobile này được thiết kế thông minh và tuyệt như thế nào!

top-game-mobile-theo-hay-hon-ca-phien-ban-goc-1


Điểm lí thú nhất của Hitman GO bên cạnh nội dung chính lấy cảm hứng chuẩn từ series phim đó là các nhân vật có tạo hình 3D chân thực và bố cục game giống một bàn cờ thực sự ví dụ như khi một nhân vật bị loại thì sẽ lập tức bị gạt khỏi sân chơi. Điều này tạo cảm giác độc đáo, riêng biệt hẳn so với nhiều game mobile khác của Hitman GO. Một đặc điểm thông minh khác của Hitman GO chính là hệ thống các câu đố, nhiệm vụ. Để giải quyết được chúng thì bạn phải nắm rõ và kĩ mọi chuyển động của kẻ thù, quản lí từng đường đi nước bước của kẻ thù, thay vì “nghĩ 1 thì bạn phải nghĩ 2”, xa hơn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nói ngắn gọn là bạn cần biết dự đoán, lên kế hoạch. Hạ kẻ địch mà tốn ít lượt đi hơn chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao thành tích.

>>> Link tải Hitman GO cho iOS: http://goo.gl/u4MjCj

>>> Link tải Hitman GO cho Android: http://goo.gl/dvXO0S

Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn: http://goo.gl/2FIyY8

Tham gia cộng đồng Hitman GO Việt Nam tại: https://onclan.com/game/hitman-go/info

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Hitman GO tại đây: http://gamehub.vn/tags/hitman+go/

Trailer game Hitman GO


Halo: Spartan Strike


Nối gót thành công của các phiên bản Halo, gã khổng lồ Microsoft lại tiếp tục cho ra mắt Halo: Spartan Strike, lấy bối cảnh Halo 2 ở Thành phố Cảng New Mombasa trên hòn đảo Mombasa Island ở phía Nam Kenya vào năm 2552. Với đồ họa được nâng cấp hơn nhiều so với phiên bản trước cộng với bắn súng góc nhìn trên cao, game được coi là quả bom tấn lớn tấn công thị trường game 2015.

top-game-mobile-theo-hay-hon-ca-phien-ban-goc-2


Trong Halo Spartan Strike, người chơi vào vai tân binh Sparta chiến đấu chống lại lực lượng tà ác. Hãy một trong những chiến binh tinh Sparta tinh nhuệ, chiến đấu chống lại kẻ thù đang có ý định thâu tóm trái đất. Đối mặt với lực lượng quân xâm lược hùng hậu Promethean và Covenant trong 30 nhiệm vụ ly kỳ hấp dẫn thông qua các thành phố, rừng rậm để ngăn chặn bằng được kế hoạch của kẻ thù.

>>> Link tải Halo: Spartan Strike cho iOS: http://goo.gl/EoQOYU

Tham gia cộng đồng Halo: Spartan Strike Việt Nam tại: https://onclan.com/game/halo-spartan-strike/clans

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Halo: Spartan Strike tại đây: http://gamehub.vn/tags/halo%3A+spartan+strike/

Trailer game Halo: Spartan Strike


Fallout Shelter


Nhiều người cho rằng những tựa game mô phỏng free-to-play không còn hấp dẫn được người chơi nữa, đặc biệt là các game thủ di động. Tuy nhiên sự ra mắt của Fallout Shelter đã làm thay đổi hoàn toàn khái niệm đó.

top-game-mobile-theo-hay-hon-ca-phien-ban-goc-3

Fallout Shelter là tựa game mobile ăn theo series game nổi tiếng Fallout trên PC, tuy nhiên lối chơi đã được thay đổi hoàn toàn. Với một cốt truyện và bối cảnh dựa trên tựa game nổi tiếng cùng gameplay hấp dẫn đã giúp Fallout Shelter nhanh chóng leo lên top 1 của Appl Store.

Trong game, bạn sẽ phải xây dựng một căn cứ dưới lòng đất, mở rộng căn cứ và tạo ra thêm nhiều dân cư để có thể sinh tồn cũng như chống lại những kẻ thù bên ngoài. Nhiều tính năng phụ hấp dẫn như sinh con cái, tăng điểm cho từng nhân vật, nhiều tùy chọn, khám phá thế giới đã giúp Fallout Shelter hấp dẫn người chơi.

>>> Link tải Fallout Shelter cho iOS: http://goo.gl/JiwYig

>>> Link tải Fallout Shelter cho Android: http://goo.gl/KtV8f4

Tham gia cộng đồng Fallout Shelter Việt Nam tại: https://onclan.com/game/fallout-shelter

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Fallout Shelter tại đây: http://gamehub.vn/tags/fallout+shelter/

Trailer game Fallout Shelter


Lara Croft GO


Lara Croft GO có phần khác biệt so với người anh em của mình. Game được xây dựng theo phong cách hoạt họa, các cảnh quan đều được vẽ tay nhưng không vì thế mà thiếu đi tính thực tế và chi tiết. Ngay cả cô nàng Lara Croft của chúng ta vẫn nhanh nhẹn và mạnh mẽ như ngày nào.

top-game-mobile-theo-hay-hon-ca-phien-ban-goc-4


Lara Croft GO vẫn sẽ được xây dựng theo hướng thể loại game giải đố. Người chơi sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn trong bối cảnh thế giới từ lâu đã bị lãng quên. Khám phá nền văn minh cổ đại, khám phá những bí ẩn và phải đối mặt với những thách thức chết người của Nữ hoàng Venom để lại.

>>> Link tải Lara Croft GO cho iOS: http://goo.gl/vOeUHn

>>> Link tải Lara Croft GO cho Android: http://goo.gl/MZOpXz

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Lara Croft GO tại đây: http://gamehub.vn/tags/lara+croft+go/

Trailer game Lara Croft GO


Rayman Fiesta Run


Rayman Fiesta Run chính là phần tiếp theo của tựa game đình đámRayman Jungle Run, phiên bản game mobile của Ubisoft lần này chính là hành động hồi sinh một loạt series Rayman đình đám của họ bằng việc dựa trên thể loại “endless runner”. Rayman Fiesta Run thật sự vẫn mang một nét gì đó quen thuộc của phiên bản trước đó nhưng với những cải thiện từ nhà sản xuất Ubisoft thì người chơi có quyền hi vọng vào những yếu tố mới lạ đầy bất ngờ khác.

top-game-mobile-theo-hay-hon-ca-phien-ban-goc-5


Nhiệm vụ của Rayman hay những nhân vật khác mà bạn sẽ có thể chọn lựa chính là vượt qua từng vòng chơi bằng cách nhảy, bay qua các bức tường, trượt và những động tác nhào lộn đẹp mắt chỉ bằng một cái nhấn nút trên màn hình. Tuy nhiên, không giống như những trò chơi với mục đích là giành điểm càng cao càng tốt thì trong Rayman Fiesta Run bạn sẽ phải thu thập đủ 100 con đom đóm để đạt được số điểm hoàn hảo.

>>> Link tải Rayman Fiesta Run cho iOS: http://goo.gl/2i2AOv

>>> Link tải Rayman Fiesta Run cho Android: http://goo.gl/kZmUJX

Tham gia cộng đồng Rayman Fiesta Run Việt Nam tại: https://onclan.com/game/rayman-fiesta-run

Đọc thêm nhiều tin tức hot về Rayman Fiesta Run tại đây: http://gamehub.vn/tags/rayman+fiesta+run/

Trailer game Rayman Fiesta Run

0 nhận xét:

Đăng nhận xét