Tìm kiếm Blog này

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile: Vị cứu tinh của dòng game kiếm hiệp

Khi thị trường game trong nước đang trở nên dần bão hòa, đặc biệt là đối với dòng game kiếm hiệp thì Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra đời như một vị cứu tinh. Bạn đọc cùng Game Bobo khám phá những nét hấp dẫn nơi tựa game này nhé.

doc-co-cuu-kiem-mobile-vi-cuu-tinh-cua-dong-game-kiem-hiep-1



Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã xuất hiện đúng lúc và trở thành đại diện sáng giá thay thế cho thế hệ “hoàng kim” của dòng game kiếm hiệp MMORPG từng hưng thịnh một thời.

Nếu cày cuốc là một trong số những điểm cốt lõi của MMO truyền thống thì chắc chắn tựa game online mới Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ không thể thiếu điều đó. Không bị bó hẹp trong hệ thống phụ bản nhàm chán, bạn hoàn toàn tự do farm và train tại mọi bãi quái trong thế giới cực kì rộng lớn.

doc-co-cuu-kiem-mobile-vi-cuu-tinh-cua-dong-game-kiem-hiep-2


Nếu cảm thấy chán với việc luyện cấp, người chơi có thể giải trí tại Tống Kim hoặc cùng bang hội đi săn Boss cả ngày. Có lẽ điều làm người chơi cảm thấy thích thú nhất chính là sự xuất hiện của hệ thống Trùng Sinh lần đầu xuất hiện trên mobile. Với hệ thống này, game thủ trong Độc Cô Cửu Kiếm Mobile có thể yên tâm với cấp độ và chỉ số được kéo dài liên tục mà không lo bị giới hạn như hầu hết các game mobile hiện nay.

Mặc dù phát triển trên nền tảng smartphone nhưng không vì thế mà Độc Cô Cửu Kiếm Mobile kém cạnh các đàn anh đi trước. Game tái hiện một cách gần như toàn cảnh võ lâm Trung Hoa với cách xây dựng bố cục chuẩn của võ lâm cùng những môn phái nổi tiếng như Võ Đang, Thần Giáo, Dương Gia. Bên cạnh đó, mảng âm thanh cũng được chau chuốt với những bản nhạc du dương, trữ tình để gợi nhớ lại những năm tháng huy hoàng của dòng game kiếm hiệp.

doc-co-cuu-kiem-mobile-vi-cuu-tinh-cua-dong-game-kiem-hiep-3


Sự xuất hiện của tựa game kiếm hiệp Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đầu năm 2016 là một làn gió mới nhưng không lạ. Chắc chắn với những tiềm năng sẵn có kế thừa từ MMO truyền thống và những điểm cộng sáng giá của hệ thống kỹ năng đa dạng, hệ thống Trùng Sinh,Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ cho cộng đồng game thủ Việt thấy lại thời hoàng kim của dòng game kiếm hiệp.

Hiện tại bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí tựa game này theo đường dẫn dưới đây nhé:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét