Tìm kiếm Blog này

Hướng dẫn cách hiển thị mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone

Có không ít người dùng chẳng biết làm sao để hiển thị mật khẩu đã lưu trên iPhone, giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng tới điều đó nữa. Cùng Blog Công Nghệ đi tìm kiếm giải pháp nhé.

huong-dan-cach-hien-thi-mat-khau-wifi-tren-iphone-1


Với tinh chỉnh WiFi Passwords List, tinh chỉnh cho phép chúng ta xem mật khẩu của các WiFi mà đã kết nối trước đây. Thông thường, iOS không cho phép bạn xem nó và cách duy nhất là bạn nên sử dụng Tweak Jailbreak này để xem password wifi.

Khi bạn cài đặt nó, icon của ứng dụng sẽ hiện trên màn hình Home, để bạn có thể truy cập vào một danh sách của tất cả các mạng WiFi bạn đã kết nối trước đây. Dưới mỗi tên WiFi, bạn sẽ tìm thấy các mật khẩu của nó với nó.

huong-dan-cach-hien-thi-mat-khau-wifi-tren-iphone-2


Click vào địa chỉ WiFi bất kì, bạn sẽ được đưa đến một trang mới, nơi bạn sẽ xem chính xác lần cuối cùng kết nối với nó và các chi tiết khác.

huong-dan-cach-hien-thi-mat-khau-wifi-tren-iphone-3


Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tìm ra mật khẩu của WiFi đã kết nối trên iPhone của bạn, thì Tweak WiFi Passwords List là một sự lựa chọn rất tốt cho bạn. Nó có sẵn như là một gói phần mềm miễn phí trên BigBoss repo của Cydia và hỗ trợ iOS 9.

Hy vọng với bài hướng dẫn trên đây sẽ hữu ích cho bạn đọc. Đừng quên like và chia sẻ những kiến thức hay đến bạn bè mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét