Tìm kiếm Blog này

LMHT: Xóa chế độ Cướp cờ, tặng Biểu tượng Anh hùng đặc biệt


Sau ngày 22/02 tới đây game thủ của Liên Minh Huyền Thoại sẽ không còn được trải nghiệm chế độ Cướp cờ nữa.

lmht-xoa-che-do-cuop-co-tang-bieu-tuong-anh-hung

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ LMHT Việt Nam, chế độ Cướp cờ sẽ chính thức đóng lại kể từ ngày 22/02/2016. Trước khi chế độ này đóng lại, bất cứ người chơi nào đạt 100 trận thắng ở chế độ này (các trận với máy không được tính) sẽ nhận được Biểu tượng Anh hùng đặc biệt.

Cần lưu ý là chế độ này sẽ bị đóng lại vĩnh viễn, vì thế phần thưởng mà bạn nhận được cũng sẽ là duy nhất và không có lần thứ hai.

Chế độ chơi Cướp Cờ từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng Game thủ Liên minh huyền thoại và thậm chí còn từng là chế độ chơi có tỉ lệ find match nhanh nhất trong thế giới Liên Minh. Không những thế, đã có thời chế độ chơi Cướp Cờ còn được tổ chức hẳn cả một giải đấu hàng tuần mang tên Azubu Crystal Cup.

lmht-xoa-che-do-cuop-co-tang-bieu-tuong-anh-hung-1


Thế nhưng dần dần, sự thờ ơ của Riot Games đối với chế độ chơi này đã khiến nó trở nên tụt hậu dần so với các người anh em của mình. Các vị tướng không được chỉnh sửa để trở nên cân bằng trong chế độ chơi khiến cho số lượng tướng được lựa chọn trong các trận đấu Cướp Cờ ngày càng bị giới hạn lại.

" Chúng tôi ra mắt Cướp Cờ hơn bốn năm trước như một chế độ chơi thay thế được thiết kế để thử thách người chơi với nhịp độ giao tranh nhanh, lối chơi chiếm-và-giữ, cùng nhiều kỹ năng khác biệt để thành thạo. Khi ấy, chúng tôi đã nghĩ rằng nó sẽ thu hút thêm người chơi mới cho LMHT, và cung cấp cho người chơi những trải nghiệm thú vị như Summoner's Rift. Khi lmht tiếp tục phát triển, quan điểm của chúng tôi về giá trị cốt lõi của trò chơi ngày càng hoàn thiện hơn, và, sau nhiều năm học hỏi, rõ ràng là một một chế độ chơi thay thế chỉ mở trong thời gian ngắnsẽ hoạt động tốt hơn là có riêng một hàng chờ.

lmht-xoa-che-do-cuop-co-tang-bieu-tuong-anh-hung-2


Với mong muốn hỗ trợ các chế độ chơi đem đến trải nghiệm được liên tục đối đầu và cạnh tranh. Số người chơi thường xuyên của chế độ Cướp Cờ trong Liên Minh Huyền Thoại là ít hơn 0.5% và chúng tôi nhận thấy cũng có không ít người là đánh với máy. Chúng tôi chưa từng hỗ trợ cho Cướp Cờ, và tự bẫy mình trong một vòng luẩn quẩn: hàng chờ không đủ lớn để thu hút sự chú ý, nhưng chế độ chơi vẫn phải chịu lỗi và mất cân bằng khi tướng hoặc trang bị mới được đưa ra (cái đó lại càng thu hẹp hàng chờ hơn nữa) ."

Như vậy, với các lý do chính như tỷ lệ người chơi ít, độ cân bằng thấp, chênh lệch trình độ cao, chế độ Cướp cờ trong LMHT sẽ chính thức đóng lại kể từ ngày 22/02. Hai tuần sau đó, những người đạt đủ điều kiện (như đã nói ở trên), sẽ nhận được biểu tượng anh hùng đặc biệt.

Theo Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét