Tìm kiếm Blog này

Top 5 game có nhạc nền hay nhất năm 2015

Tổng hợp những tựa game có nhạc nền hay nhất trong năm 2015. Bạn đọc cùng Game Bobo tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé.

top-5-game-co-nhac-nen-hay-nhat-nam-2015



Assassin's Creed: Syndicate

Nhà soạn nhạc: Austin Wintory

Gần đây, Assassin's Creed: Syndicate tạo nên một chuẩn mực với các giai điệu hoành tráng, cùng sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa hòa âm điện tử và hợp xướng cổ điển. Austin Wintory đã giúp người chơi hình dung được chặng đường phiêu lưu đầy thú vị và lôi cuốn của người anh hùng, chỉ bằng những nốt nhạc.

Bloodborne

Nhà soạn nhạc: Yuka Kitamura, Tsukasa Saitoh, Nobuyoshi Suzuki

Bloodborne đưa người chơi tới một thế giới âm u, hoang tàn đậm chất Gothic với đầy rẫy kẻ thù xung quanh, và mọi ngóc ngách đều văng vẳng tiếng gọi tử thần. Chính vì vậy, nhạc nền của game sử dụng rất nhiều nốt trầm của các nhạc cụ như đàn cello, kèn đồng... tạo ra một cảm giác u ám và nỗi sợ hãi dâng trào.

Super Mario Maker

Nhà soạn nhạc: Koji Kondo, Naoto Kubo, Asuka Hayazaki

Nếu mọi thứ trong cuộc sống có thể kết hợp với âm nhạc đầy sáng tạo như Super Mario Maker đã làm, thì hẳn thế giới sẽ tốt đẹp hơn. Người chơi sẽ được "trở lại tuổi thơ" với giai điệu đặc trưng của Mario cách đây 20 năm, mặt khác lại cảm nhận được những bước chân vui tươi của anh chàng bằng những hiệu ứng âm thanh giàu chiều sâu.

The Witcher 3: Wild Hunt

Nhà soạn nhạc: Marcin Przybylowicz, Mikolai Stroinski

Vượt qua Fallout 4 và Metal Gear Solid V, The Witcher 3: Wild Hunt đã giành được giải thưởng "game hay nhất năm". Có được điều đó, một phần nhờ vào những bản soundtrack mang đậm âm hưởng của Châu Âu. Giai điệu du dương trong game cực kỳ phù hợp với phong cảnh chân thực mà trò chơi mang lại.

Metal Gear Solid V

Nhà soạn nhạc: Ludwig Forssell

Cuối cùng là Metal Gear Solid V - trò chơi đã giành giải thưởng hạng mục "âm nhạc hay nhất" trong sự kiện The Game Awards 2015. Ngay từ những ngày đầu, tựa game này đã "hút hồn" người chơi bằng những bài hát: The Best is Yet to Come, Father and Son, Calling to the Night... Với cốt truyện giàu tính nhân văn cùng những đoạn cắt cảnh hoành tráng, âm nhạc đã đóng vai trò xúc tác để truyền tải thông điệp đến với game thủ.


Hy vọng những tựa game giải trí trên đây sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị và thực sự thoải mái sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét