Tìm kiếm Blog này

Webgame Ngọa Long Truyền Kỳ hé lộ trailer max ngầu

Ngọa Long Truyền Kỳ - Tựa game PC mới nhất 2016 được mong đợi nhất đã chính thức tung trang teaser và trailer hứa hẹn ngày ra mắt cận kề.

webgame-ngoa-long-truyen-ky-he-lo-trailer-max-ngau-1


Vài nét về Webgame Ngọa Long Truyền Kỳ

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được thì Webgame Ngọa Long Truyền Kỳ đã chính thức cập bến làng game Việt, dự kiến sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trong thời gian sắp tới. 

Trang teaser chính thức của game: http://ngoalongtk.com/teaser/

webgame-ngoa-long-truyen-ky-he-lo-trailer-max-ngau-2


Được biết, Ngọa Long Truyền Kỳ là webgame 2D có đề tài độc đáo với sự pha trộn một cách tài tình cốt truyện Tam Quốc và yếu tố Tiên hiệp để tạo nên những trải nghiệm mới với người chơi. Trong game, người chơi có thể bắt gặp rất nhiều mãnh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Mã Siêu,… cho đến các nhà quân sư tài ba như Khổng Minh, Bàng Thống, Tư Mã Ý,… hay thu phục cho mình những mỹ nhân “nghiêng nước, nghiêng thành” như Tiểu Kiều, Đại Kiều, Điều Thuyền,…

Điểm nhấn nơi Ngọa Long Truyền Kỳ


Mặc dù là web game online được thiết kế trên nền đồ họa 2D nhưng Ngọa Long Truyền Kỳ sở hữu một tông màu đẹp, tươi sáng, tuy giản dị nhưng rất tinh tế, di chuyển mượt mà, có phần vượt trội hơn so với một số game cùng đề tài hiện nay. Trò chơi được chia thành ba thế lực gồm Vương Đạo, Bá Đạo, Nhân Đạo và sau khi đạt cấp độ 10, người chơi có thể lựa chọn 04 phái Thiên Sát, Truy Hồn, Pháp Tôn và Ngự Linh. Hệ thống nhân vật trong game đều được tạo hình một cách đẹp mắt kết hợp với các chiêu thức tấn công mang lại cảm giác mãn nhãn cho người chơi trong suốt quá trình trải nghiệm.

webgame-ngoa-long-truyen-ky-he-lo-trailer-max-ngau-3


Khai thác thể loại game MMORPG, Ngọa Long Truyền Kỳ sở hữu một lối chơi của dòng game nhập vai “gây nghiện” cho game thủ Việt. Ngoài hệ thống trang bị phong phú lên tới 18 vật phẩm khác nhau, game còn tích hợp vố số các hệ thống đặc sắc như hệ thống Danh hiệu, Quân hàm và Bảo Bồn, Thánh Thú, Thần Khí, Tọa Kỵ, Thiên Thư… Bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ hàng ngày và hệ thống phụ bản đa dạng, lối chơi của Ngọa Long Truyền Kỳ đủ sức níu chân game thủ.

Trailer game Ngọa Long Truyền Kỳ



Bạn đọc quan tâm ghé Blog Game Bobo thường xuyên để cập nhật các thông tin game mới nhất nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng page.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét