Tìm kiếm Blog này

[Tổng kết] Những tựa game 3D hay nhất trong tháng 5

Tổng hợp những tựa game mobile 3D hay nhất tháng 5 vừa qua, bạn đọc cùng Game Bobo điểm qua 5 cái tên dưới đây nhé.

tong-ket-nhung-tua-game-3d-hay-nhat-thang-5



Siêu Phàm Tam Quốc


Siêu Phàm Tam Quốc là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Fuzhou Leiting. Trò chơi áp dụng bối cảnh lịch sử quen thuộc, kết hợp thêm những yếu tố huyền ảo thú vị, xây dựng hệ thống anh hùng đa dạng kết hợp đa binh chủng, hứa hẹn mang lại những trận chiến gây cấn, thông qua nền tảng đồ họa Unity 3D đẹp mắt, đảm bảo trải nghiệm ưu việt cho người chơi.

tong-ket-nhung-tua-game-3d-hay-nhat-thang-5-1


Trên phương diện thiết kế đồ họa, tựa game MOBA này cũng không hề áp dụng phong cách Q-style đáng yêu hay màu sắc tươi sáng theo chiều hướng casual vốn rất được ưa chuộng ở nền tảng mobile. Áp dụng bộ công cụ tân tiến Unity 3D, trò chơi đã tái hiện lại một giai đoạn binh đao oai hùng đầy chân thực, rộng lớn và chi tiết. Các mô hình nhân vật, cảnh vật trong game đều ở dạng 3D sinh động, tạo hình mang tính phá cách với những yếu tố thần thoại, hiệu ứng kỹ năng lại đẹp mắt, khiến người chơi có được trải nghiệm thị giác tốt, mãn nhãn.

Hiện nay, Siêu Phàm Tam Quốc đã tiến hành mở cửa thử nghiệm rộng rãi ở thị trường Trung Quốc trên cả nền tảng Android lẫn iOS.

Tham khảo thêm tại trang: http://www.9game.cn/cfsg/

Sơn Khẩu Sơn Chiến Ký


Sơn Khẩu Sơn Chiến Ký là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Longtu Game. Trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa theo bộ phim điện ảnh cùng tên của thương hiệu “Ngã Khiếu MT” rất nổi tiếng ở Trung Quốc, tái hiện lại chính xác mọi tình tiết cốt truyện chính, có đội ngũ lồng tiếng chuyên nghiệp, giữ nguyên hệ thống nhân vật kinh điển kết hợp nền tảng đồ họa đẹp mắt, cơ chế gameplay đơn giản mà rất dễ gây nghiền.

tong-ket-nhung-tua-game-3d-hay-nhat-thang-5-2


Từ ngày 13 tháng 5 năm 2016, Sơn Khẩu Sơn Chiến Ký đã đi vào giai đoạn mở cửa thương mại hóa rộng rãi ở thị trường Trung Quốc.

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://sks.longtugame.com/

Đông Phương Bất Bại


Đông Phương Bất Bại Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Loong Entertainment, đơn vị từng thực hiện nhiều dự án lớn bao gồm Perfect World, Tru Tiên và Tiếu Ngạo Giang Hồ. Trò chơi được tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ nguyên tác của nhà văn Kim Dung, hứa hẹn là “bom tấn vỗ hiệp 3D chân chính”, đưa người chơi khám phá giang hồ hiểm ác và trải nghiệm những nội dung gameplay hấp dẫn, trên nền tảng đồ họa tuyệt mỹ mang đến những trải nghiệm không kém gì bộ phim hành động hàng đầu của điện ảnh Mỹ.

tong-ket-nhung-tua-game-3d-hay-nhat-thang-5-3


Từ ngày 13 tháng 5 năm 2016, Đông Phương Bất Bại Mobile đã chính thức đi vào giai đoạn mở cửa thương mại hóa rộng rãi ở thị trường Trung Quốc.

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://df.zulong.com/

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile


Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là một game mobile 3D thuộc thể MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Perfect World. Trò chơi là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hãng từ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn Kim Dung, tái hiện một cách chân thực thế giới quan võ hiệp chính tông nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp mắt, giúp người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ chế chiến đấu bóng bẩy, chân thực mà đã mắt

tong-ket-nhung-tua-game-3d-hay-nhat-thang-5-4


Bên cạnh sự phân biệt môn phái ra, trò chơi đưa ra hệ thống phe cánh bao gồm Thương Vân Hội và Liên Tông Giáo, người chơi có thể tự ý lựa chọn một bên và bắt đầu hành trình bôn ba giang hồ của mình. Lựa chọn phe cánh sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới các tính năng PK dã ngoại, bang phái và tổ đội cùng nhiều dạng gameplay tương tác cộng đồng khác. Ở giai đoạn sau này, ngoài những nội dung PVE phụ bản ra, trò chơi có đưa ra nhiều hoạt động PVP quy mô lớn rất hấp dẫn, có đủ sân chơi để người chơi thể hiện bản thân, xưng bá võ lâm.

Từ ngày 18 tháng 5 năm 2016, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm không giới hạn ở cả trên nền tảng Android lẫn iOS ở thị trường Trung Quốc.

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://yt.laohu.com/

Thiến Nữ U Hồn Mobile


Thiến Nữ U Hồn Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Nối tiếp sự thành công của phiên bản client trên PC, NetEase đã cho ra đời phiên bản mobile của IP ăn khách, đảm bảo từ chất lượng đồ họa cho tới nội dung gameplay có chiều sâu lôi cuốn, hứa hẹn đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, khám phá cốt truyện kỳ dị về cuộc tình giữa yêu quái và con người

Từ ngày 19 tháng 5 năm 2016, Thiến Nữ U Hồn Mobile sẽ tiến hành mở cửa thương mại hóa trên cả nền tảng Android lẫn iOS ở thị trường Trung Quốc.

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://qnm.163.com/

Độc giả của Game Bobo đã chơi thử được mấy game rồi? Cùng chia sẻ cảm nhận phía dưới bài viết này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét