Tìm kiếm Blog này

Chơi thử Tứ Đại Danh Bổ Mobile trước ngày ra mắt


Tựa game mobile online mới ra mắt của NPH Gamota mang tên Tứ Đại Danh Bổ Mobile là Ải Mỹ Nhân 2 Việt hóa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

choi-thu-tu-dai-danh-bo-mobile-truoc-ngay-ra-mat-1

Cốt Truyện


Bám sát cốt truyện Tứ Đại Danh Bổ nổi tiếng của tác giả Ôn Thụy An, người chơi Tứ Đại Danh Bổ Mobile sẽ được quay ngược lại thời gian quay trở về thời Minh triều, khi thời thế đang vô cùng hỗn loạn, lòng người bất an khi hoàng đế lâm bệnh nặng. Đó sẽ là cuộc chiến khốc liệt không hồi kết giữa bốn thế lực chính là Thần Hầu Phủ, Đường Môn, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu. Nhiệm vụ trong Tứ Đại Danh Bổ Mobile bám sát với cốt truyện, game thủ sẽ gặp lại những điển tích quen thuộc đã từng đọc được trong truyện hay xem qua phim.

choi-thu-tu-dai-danh-bo-mobile-truoc-ngay-ra-mat-2

Đồ họa


Được thiết kế trên nền đồ họa Unity 3D, Tứ Đại Danh Bổ Mobile sở hữu hình ảnh 3D mãn nhãn từ hiệu ứng kỹ năng, tạo hình nhân vật cho đến hiệu ứng từ những trận săn Boss, PvP được chăm chút kỹ lương mang đến một thế giới võ hiệp cuốn hút ngay từ lần đầu trải nghiệm game.

choi-thu-tu-dai-danh-bo-mobile-truoc-ngay-ra-mat-3

Gameplay


Tham gia vào tựa game nhập vai Tứ Đại Danh Bổ Mobile, game thủ có thể lựa chọn cho mình một trong 4 lớp nhân vật vô cùng độc đáo: Đường Môn, Thần Hầu Phủ, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu, mỗi nhân vật có khả năng tiêu diệt kẻ thù theo cách riêng. Lấy bối cảnh xoay quanh hành trình xưng đế, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm gameplay đậm chất nhập vai, cơ chế chiến đấu đẹp mắt cũng như hệ thống tính năng quen sẽ đến với bạn qua những thử thách đến từ những phụ bản đa dạng bám sát cốt truyện như: Thủ hộ Lục Phiến Môn, Tuyên Phủ đại trưng binh, Tây Xưởng phản quân, Thảo phạt thiên tử,…

Ngoài lối chơi phụ bản đa dạng, người chơi trong game kiếm hiệp Tứ Đại Danh Bổ Mobile còn có thể trải nghiệm hệ thống tính năng đồ sộ như: BOSS tinh anh, BOSS thế giới, Phe chiến, tham gia đấu trường PK sinh tử Duy Ngã Độc Tôn, hệ thống thú cưỡi, thần binh, phi phong, mỹ nhân đồng hành, hệ thống chiến hồn cùng những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai như: hệ thống cường hóa, hệ thống thần binh, thú cưỡi, phi phong,…

choi-thu-tu-dai-danh-bo-mobile-truoc-ngay-ra-mat-4


Tính năng farm đồ và giao dịch làm nên sự hấp dẫn của thể loại MMORPG cũng được xuất hiện trong game. Những game thủ mê đắm game nhập vai chắc hẳn sẽ rất thích thú với tính năng này. Tứ Đại Danh Bổ Mobile cũng sở hữu hệ thống tính năng rất đa dạng. Hệ thống thú cưỡi, thần binh, phi phong, chiến hồn,… đều sẽ giúp game thủ gia tăng sức mạnh đáng kể. Hệ thống phụ bản cũng là một điểm nhấn khá hấp dẫn.

Tứ Đại Danh Bổ Mobile còn có hệ thống mỹ nhân đồng hành vô cùng độc đáo. Mỗi mỹ nhân là một sự tồn tại độc lập với những kĩ năng riêng biệt và một câu chuyện riêng, là “phụ tá” đắc lực cho game thủ trên con đường xưng Đế.

Mọi thông tin về Tứ Đại Danh Bổ Mobile sẽ được Gamebobo cập nhật sớm nhất tới Quý độc giả. Bạn đọc nhớ truy cập web thường xuyên để theo dõi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét