Tìm kiếm Blog này

Top 10 gameshow kinh dị của Nhật Bản trong năm 2015

Tổng hợp những game show truyền hình hay nhưng đầy thử thách và được nhiều người xem nhất trong năm 2015 tại Nhật Bản.

top-10-gameshow-kinh-di-cua-nhat-ban-2015-1



Game show Nhật Bản luôn mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc không thể kiểm soát. Từ những thử thách đáng sợ, những trò chơi "bậy bạ" hay những màn "cân não" tuyệt đỉnh,... tất cả tạo nên điểm nhấn mỗi khi nói tới đất nước mặt trời mọc này.

Sự sáng tạo trong các gameshow giải trí của người Nhật cũng đồng thời là điểm cộng, giúp thu hút sự tò mò của người xem, góp phần đảm bảo rating. Tất nhiên, không một thử thách nào thực hiện là dễ dàng mà đòi hỏi ở người xem rất nhiều thứ, mà hơn hết là sự can đảm, liều mình trước những “hành hạ” về tinh thần lẫn thể xác.

Những thử thách kinh dị nhất trong các gameshow Nhật 2015

Theo đoạn clip tổng hợp từ trang Top10videolist, những trò chơi, thử thách đặt ra trong các show thực tế được xếp theo mức độ khó nhằn tăng dần. Trong đó, một số trò như kẹp móc quần áo vào mũi để giật áo khỏi người mẫu, ràng thun vào mặt rồi vươn tới cố ăn những viên kẹo treo lủng lẳng… là những trò mang mức độ “hành hạ” thể xác. Mặt khác, những thử thách đứng trên ván gỗ rút ngắn dần để trả lời câu hỏi, bị khủng long rượt, sập thang máy, bắn kem vào người… có tính hù dọa người chơi cao. Nhà sản xuất còn cho các camera ẩn ghi hình cận cảnh khuôn mặt các nhân vật khi bị bất ngờ nhưng những khoảnh khắc hài hước trong gameshow.

Đứng đầu bảng xếp hạng này là trò "đẩy côn trùng trong ống bằng miệng". Theo đó, hai cô gái trong clip phải ngậm hai đầu ống và ra sức thổi cho con bọ được MC bỏ vào ống trôi về phía đối phương. Đây là trò chơi không chỉ khiến người chơi mà những người chứng kiến phải "nổi gai ốc" vì mức độ rùng rợn.

top-10-gameshow-kinh-di-cua-nhat-ban-2015-2


Trò thổi côn trùng đứng đầu bình chọn trong top 10 gameshow

Nhiều khán giả cũng để lại bình luận bên dưới những video này, bày tỏ sự sợ hãi trước mức độ nguy hiểm của một số thử thách. Tuy nhiên, cũng có những bình luận để lại đưa ra ý kiến rằng những trò này đã được kiểm duyệt cẩn thận về mức độ an toàn trước khi lên sóng, nhưng không khuyến khích người xem tự làm ở nhà nếu không có sự chuẩn bị bảo vệ kỹ lưỡng.

Độc giả của Game bobo các bạn thấy những gameshow này ra sao? Để lại comment hoặc chia sẻ thêm gameshow hay cho anh em ở bên dưới bài chia sẻ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét