Tìm kiếm Blog này

Top 3 ứng dụng sửa ảnh cho Android miễn phí tốt nhất

Là 3 trong số những ứng dụng sửa ảnh cho Android miễn phí được cộng đồng công nghệ tin dùng, bạn đọc cùng Blog Công Nghệ điểm qua từng cái tên và lựa chọn cho mình ứng dụng ưng ý nhất nhé:

top-3-ung-dung-sua-anh-cho-android-mien-phi-1



1. Adobe Photoshop Express


top-3-ung-dung-sua-anh-cho-android-mien-phi-2


Là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những bạn ưa thích hậu kì ảnh ngay trên smartphone Android của mình. Hình ảnh sau khi chụp sẽ dễ dàng được chỉnh với chỉ một vài thao tác trên giao diện hướng dẫn đơn giản của phần mềm này. Các thao tác cơ bản như xoay, cắt xén, loại bỏ mắt đỏ và lật hình rất dễ dàng để thực hiện trên Adobe Photoshop Express.

2. AirBrush


top-3-ung-dung-sua-anh-cho-android-mien-phi-3


Ứng dụng Android này sẽ là bạn thân của bạn nếu bạn thích chỉnh sửa ảnh selfie của chúng ta. Airbrush chỉ có một vài chức năng đơn giản nhưng ảnh sau khi hậu kì có chất lượng khá tốt. Bạn có thể làm mịn da một cách tự nhiên hay che những nốt ruồi mình không mong muốn. Hay chúng ta có thể làm trắng răng để tự tin hơn và che cả bọng mắt với ứng dụng này. 

3. PhotoDirector


top-3-ung-dung-sua-anh-cho-android-mien-phi-4


Khi một công ty phần mềm đa phương tiện lớn như Cyberlink cung cấp một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Android, bạn sẽ muốn chú ý đến và dùng thử đấy. Đây là một ứng dụng biên tập ảnh đa mục đích. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thêm lớp phủ lên hình ảnh gốc của bạn, sáng tạo với các hiệu ứng và hình ảnh phong cách khác nhau. Nếu đã sử dụng quen, bạn sẽ thấy hài lòng với những công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cáo trên PhotoDirector.

Hy vọng với những ứng dụng sửa ảnh cho Android trên đây hữu ích cho bạn đọc. Chúc vui!

1 nhận xét:

  1. Get all Kerala Government Jobs Notifications here for all qualifications like 10th, 12th, technical and Any Degree etc, Click here for more information.
    government jobs in kerela

    Trả lờiXóa