Tìm kiếm Blog này

Badaboom game tiền sử vui nhộn

Badaboom game kết hợp của những âm thanh

Tai game mien phi cho dien thoai Badaboom để tận hưởng trò chơi nhịp điệu mới lạ, mang đến cho người chơi cả một thế giới thời tiền sử với các loài bò sát, khủng long, lợn,... đang hung hăng tấn công bạn và ngôi nhà đang sinh sống.Trong Badaboom cách duy nhất bạn có thể chống trả lại chúng là dùng những nhịp điệu chiếc trống của bạn để chỉ huy Obo (người anh hùng của ngôi làng) để chiến đấu và kiếm thức ăn, vũ khí , và trên hết là bảo vệ mình khỏi những loài thú hung dữ đang đe dọa tấn công.

  
  Hình ảnh trò chơi mang bạn về thế giời người tiền sử với những trang phục và những loài động vật đầy đặc trưng.Bạn sẽ là người điều khiển Obo người anh hùng thời tiền sử của mình lao vào những cuộc phiêu lưu tấn công tiêu diệt các loài vật đang đe dọa mạng sống của bạn, ngoài ra đi cùng và hỗ trợ bạn có một con ruồi trâu rất to và bựa lúc nào cũng lởn vởn hướng dẫn bạn làm cái này làm cái kia(trông có vẻ bực mình, mình là thằng Obo chắc phi nó chết lâu rồi)

Game play Badaboom đơn giản dễ chơi

  Trò chơi Badaboom có nền tảng phong cách 2D, với các phím điều khiển đơn giản mà cho phép chỉ huy Obo thông qua sự kết hợp của âm thanh trống . Bạn kết hợp 4 âm thanh, gồm "Ba Boom Da Bing" thành những chuỗi thích hợp để điều khiển Obo trở lên hung hăng hơn và tấn công anh ta bắt đầu tấn công kẻ thù bằng cây giáo của mình


  Ngoài ra bạn có thể kêu gọi giúp đỡ của các yếu tố tự nhiên trong Badaboom như : Lửa, băng, gió và sét để tấn công kẻ thù của mình và nâng cấp nó trở lên mạnh mẽ hơn bằng những phần thưởng của kẻ thù bị đánh bại trước đó. Obo có thể sử dụng nhiều chiến lược để đánh bại một mức độ và để làm điều đó trong thời gian ít nhất có thể, xảy ra với các kịch bản khác và phải đối mặt với những thách thức lớn hơn.

Còn chờ gì nữa mà không Tai game mien phi cho dien thoai Badaboom và giúp Obo đi du lịch khắp nơi trên thế giới thời tiền sử!

Tải game Badaboom tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét