Tìm kiếm Blog này

SPY mouse game hoạt hình vui nhộn

SPY mouse Game hoạt hình thú vị của Tom and Jerry

Bộ phim hoạt hình Tom and Jerry  với hai nhân vật vui nhộn sẽ hóa thân vào game SPY mouse này.Nghe thật là thú vị phải không? Hãy đến những trò nghịch ngợm của chú chuột Jerry thông minh và chú mèo Tom nghịch ngợm để trải qua những phút giây thú vị và những tiếng cười sảng khoái trong game Spy mouse  này.


Nếu bạn yêu thích công việc hoạt động bí mật hay một lối tư duy logic, giờ đây bạn có thể điều khiển chú chuột của mình thông qua trò chơi Spy Mouse ngay trên điện thoại di động.Đến với game bạn sẽ điều khiển chú chuột Jerry để giành được những chiếc phomat thơm ngon từ miệng chú mèo Tom.Trải nghiệm ngay game SPY mouse để hòa mình vào thế giới gián điệp và cùng vượt qua những âm mưa xảo quyệt của Tom để giành lấy miếng phomat thơm ngon ngay cho Jerry.

Game Play thú vị hàng đầu

Trong game bạn sẽ đóng vai chú chuột đi đột nhập vào ngôi nhà để lấy những miếng phô mai ngon tuyệt. Tuy nhiên để có thể lấy được chúng bạn phải vượt qua "hàng phòng thủ" đó chính là những chú mèo tinh ranh đang ở trong ngôi nhà đó. Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn và cũng "tinh ranh" để có thế cướp miếng phô mai và thoát ra khỏi ngôi nhà. Có rất nhiều màn chơi khác nhau với từng độ khó để thử sức bạn.

 
Tham gia trò chơi bạn sẽ đóng vai là một siêu điệp viên bí mật, một người làm việc vì lợi ích chung của tất cả những con chuột khác. Hãy tìm ra một quy luật logic của trò chơi để có thể tiết kiệm được thời gian mà trò chơi yêu cầu, như bạn có thể thấy rõ được kiệt tác của game được cung cấp với độ chính xác đáng kinh ngạc và hình ảnh chất lượng cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét