Tìm kiếm Blog này

Hero Siege anh hùng trung cổ

 Hero Siege của Vương quốc Tarethiel đã được chiếm đóng bởi các sinh vật của địa ngục. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt sạch quân thù và giải phóng dân khỏi cơn giận đau đớn của con quỷ được gọi là Damien . Lấy cái rìu của bạn , cung, súng , quyền hạn ma thuật và bắt đầu tẩy những người canh giữ cổng và tay sai của họ !

Anh hùng Siege là một máu me đầy Hack N Slash trò chơi với các yếu tố Rogue giống như nặng . Chọn một lớp và bắt đầu cuộc hành trình sống của bạn. Tìm bí mật , có được mặt hàng, lũ giết của kẻ thù khác nhau và tên trùm.
Các tính năng chính của Hero Siege :
- mức độ ngẫu nhiên tạo ra, mặt hàng, ngục tối , ông chủ, bí mật và các sự kiện . Mỗi buổi trò chơi bạn chơi là khác nhau!
- Hơn 100 mặt hàng thủ công duy nhất là một trong hai thụ động, có thể sử dụng hoặc quay quanh .
 - Hơn 40 kẻ thù khác nhau với khả năng sinh sản như hiếm hoặc ưu tú với hp thêm / thiệt hại và khả năng, nhưng giảm loot tốt hơn và cho điểm kinh nghiệm nhiều hơn nữa! - Hơn 50 thành tựu để mở khóa!
- Nhiều đặc quyền khác nhau để mở khóa! - Tùy chỉnh nhân vật của bạn !
- 3 hành vi mà tất cả bao gồm 5 khu + rất nhiều hang động được tạo ngẫu nhiên !
 - 3 + các lớp học mở khóa! - 3 mức độ khó khăn khác nhau để mở khóa!
 - Tấn ngẫu nhiên ! Bắt đầu khám phá tất cả những bí mật và nội dung tuyệt vời! - Hỗ trợ bất kỳ chung Bluetooth Game Controller ! Theo chúng tôi trên Facebook để cung cấp cho các ý kiến ​​và phản hồi của bạn và chúng tôi có thể trả lời câu hỏi của bạn! http://facebook.com/panicartstudios Đối tượng : Những người thích các trò chơi như ; Diablo , ràng buộc của Isaac , Hack N giảm và roguelikes trong thức chung !
Bạn có thể xem thêm các game khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét