Tìm kiếm Blog này

Overkill Mafia (Unlimited Money&Liquor&MORE)

Những mafia khét tiếng trong Overkill Mafia

Game Overkill Mafia sẽ cho bạn hòa mình vào thế giới cổ điển của những mafia  lừng danh, bạn có thể chọn và bắn súng arcade giống như một mafia mạnh mẽ và hấp dẫn như trong những bộ truyện tranh đen trắng vẫn viết.

Câu chuyện ly kỳ trong  Overkill Mafia

Các đường phố của Chicago nói về một tên mafia vô cùng hào hoa và nguy hiểm hơn bất kỳ tên mafia nào khác.Họ nói rằng anh ấy thông minh, tàn nhẫn và kiên định. Họ nói rằng anh sẽ đi bất kỳ đâu anh muốn . Họ nói rằng anh ấy có một khuôn mặt khiến người khác khiếp sợ ...
Công việc của bạn trong  Overkill Mafia là chứng minh họ đúng! Xây dựng lên đế chế buôn lậu của bạn. Bắn theo cách của bạn để tiêu diệt tất cả các mafia khác muốn cản đường bạn trên các con phố,đè bẹp hàng ngũ mafia hàng đầu và các gia đình khác để trở thành một "Bố già" kẻ có quyền lực nhất trong mafia. Trở thành huyền thoại của thế giới xã hội đen .

Một Chicago đầy nguy hiểm trong Overkill Mafia

Chicago là không an toàn những ngày này. Các con hẻm lại được làm đầy với côn đồ, tên cướp và những kẻ hèn thấp khác .Lập lên đế chế mafia của bạn là cơ hội lớn nhất đất nước để bạn có thể kiểm soát thành phố này, nhưng bạn phải nắm lấy nó trước khi những người khác nhận ra tiềm năng của nó .
   Sự gia tăng từ các đường phố để bữa tiệc cocktail sang trọng và nổi bật vòng tròn sẽ không dễ dàng . Bạn sẽ cần phải sử dụng tất cả các thủ đoạn bẩn . Hối lộ , đe dọa, tống tiền . Được tổ chức. Clip những người phản đối bạn . Làm bất cứ điều gì để có được ngồi ở phần đầu của bảng mafia. Con đường được mở, nhưng chỉ dành cho những người có can đảm thật.
Trong Overkill Mafia bạn có thể trở thành xã hội đen lớn nhất của mọi thời đại. Lao mình vào bầu không khí khủng khiếp của kỷ nguyên Cấm .

Tính năng trong  Overkill Mafia

- Nhận mê hoặc bởi nghệ thuật đồ họa  mang tính biểu tượng .
- Hồi tưởng lại những năm 1920 với không khí mafia đầy căng thẳng
- Weild kho vũ khí mạnh mẽ bao gồm các huyền thoại Tommy Gun , quán bar súng máy và Lupara shotgun .
- Thưởng thức nhạc sang trọng ban đầu.
- Cocktail molotov Throw , kêu gọi hỗ trợ băng đảng .
- Các quan chức hối lộ với rượu.
- Chiến đấu trong tuyệt đẹp tìm kiếm môi trường Chicago .
- Chiến thắng trong các trận đấu đường phố
- Mặc quần áo trong thời trang sang trọng.
- Trở thành Shooter tốt nhất trong thị trấn ở chế độ headshot vô tận.
- Có thường dân ở lòng thương xót của bạn.

Xem thêm
Game cướp biển  Pirates Journey:Caribbean Wars
game Anh hùng luyện rồng Heroes of Dragon Age 
game anh hùng trung cổ Hero Siege
Bạn có thể xem thêm các game khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét