Tìm kiếm Blog này

Jet Ball game cổ điển tâng bóng phá gạch

Game Play của Jet Ball 

Việc bạn cần làm trong game dien thoai Jet Ball là phá hủy tất cả các viên gạch và những trở trên đường di chuyển của viên bi bằng cách dùng thanh chắn đỡ và tâng bóng để tạo ra những đường đi khác nhau phá hủy các viên gạch. Game đòi hỏi sự khéo léo cũng như nhanh nhẹn trong việc kiểm soát viên bóng cũng như thanh đỡ.Bằng cách chạm và di chuyển sang trái hoặc phải vòng tròn xung dưới thanh chắn để kiểm soát nó. Hãy cố gắng ghi thật nhiều điểm để được tặng thêm “mạng” và sớm được sang vòng chơi mới.




Sau mỗi đợt gạch bị phá bạn sẽ có cơ hội ăn các vật phẩn hỗ trợ cho game .Mỗi khối hình rơi xuống sẽ chứa trong nó tiền thưởng hoặc những vật phẩm quan trọng trong game đấu cũng có thể là một vật phẩm phạt khiến bạn khó khăn hơn trong game dien thoai này. 
- Những khối sáng màu xanh lá cây sẽ mang cho bạn sức mạnh sẽ giúp bạn kiểm soát dễ dàng nhiệm vụ - như chia tách bóng , phóng tên lửa , súng plasma , bóng lửa, bóng acid, nam châm , lá chắn...
- Khối sáng màu đỏ bạn nên tránh vì chúng khiến bạn sẽ bị những hình phạt, có thể tăng tốc độ bóng , giảm kích thước thanh đỡ , làm cho quỹ đạo bóng bay không thể đoán trước hoặc thậm chí nổ bóng .

Jet Ball game cổ điển xả stress


  game dien thoai cổ điển mang tính giải trí cao phù hợp cho những người xả stress và phá phách. Game tuy đòi hỏi sự khéo léo nhưng cũng mang đầy sự may mắn nếu bạn ăn được các vật phẩm hỗ trợ.Là tựa game không mới nhưng nhà phát hành đã làm lại khiến game chở lên sinh động và rực rỡ hơn nhiều.



- Tươi sáng, đồ họa ấn tượng , hình ảnh đẹp

- 145 sợi và mức độ di chuyển

- Trò chơi tốc độ nhanh

- 4 mức độ khó khăn trong game dien thoai này

- 25 khác nhau quyền lực-up và điện trầm

- Leaderboards trực tuyến và rất nhiều thành tựu

- Hơn 60 khối và chướng ngại vật , hình chữ nhật và khối tròn , di chuyển các khối , nổ khối và khối plasma sao , lò xo và dịch chuyển khác nhau

- Nhạc phim và hiệu ứng âm thanh

- Trò chơi tự động tiết kiệm hiện tại

- Nhạc nền đa dạng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét