Tìm kiếm Blog này

Extinction Squad game mobile cực hay

Extinction Squad cùng cứu giúp những loài động vật

  Tai game iphone Extinction Squad và tham gia ngay vào đội ngũ nhà khoa học ưu tú của giáo sư Chuck Darwin và bắt tay ngay vào cuộc phiêu lưu kỳ thú để cứu giúp những loài động vật đang bị đe dọa tuyệt chủng trong game Extinction Squad . Dodos, khỉ đột, gấu trúc, sư tử và nhiều hơn nữa những loài đông vật sẽ chết khi chúng bỏ chạy và ngã trên những dốc núi điều đó sẽ khiến chúng có thể bị tuyệt chủng, nhiệm vụ của bạn là giữ tấm bạt lò xo đó để đỡ nhưng còn vật đang rơi xuống và trả lại chúng đến nơi an toàn.

Extinction Squad cùng cứu giúp những loài động vật


Là một game đơn giản và dễ chơi còn chờ gì nữa mà không tai game iphone Extinction Squad ngay để cùng tham gia cứu giúp các loài động vật. Đơn giản kiểm soát đệm lò xo của bạn di chuyển chúng để có thể đỡ và đưa những con vậy đến nơi an toàn . Du lịch thế giới trên sáu lục địa và hai chế độ chơi để mở khóa động vật bổ sung với game iphone Extinction Squad . Thu thập hoặc mua nâng cấp để thực hiện nhiệm vụ của bạn dễ dàng hơn. Thêm vào đó, thử vận ​​may của mình với Chuck và hãy quay về bánh xe hoang dã .

Thế giới phiêu luu kỳ thú trong Extinction Squad

Phiêu lưu - Du lịch đến Châu Phi, Úc, Châu Á, Nam Cực, Mỹ và Amazon và tìm hiểu những loài động vật hoang dã giúp và bảo vệ chúng khỏi tuyệt chủng. Trong game Extinction Squad bạn phải đếm ngược - Tiết kiệm đủ động vật trong thời hạn và đạt được các trạm kiểm soát để mở rộng trò chơi của bạn. Nhưng khi thời gian giảm xuống, bạn sẽ cần  tiết kiệm nhiều hơn và nhiều hơn nữa những loài khác nhau của vương quốc động vật Extinction Squad
Thế giới phiêu luu kỳ thú trong Extinction Squad
Thế giới phiêu luu kỳ thú trong Extinction Squad


  Là trò chơi đơn giản nhưng thiết kế thông minh khi bạn chỉ phải dùng những động tác đơn giản để là di chuyển chiếc bạt lò xo để đỡ những con thú và tránh được những trái boom đang rơi xuống , trong mỗi màn chơi sẽ có rất nhiều những vật phẩm giúp bạn kiếm tiền và tăng kinh nghiệm hãy ăn chúng và nâng cấp những vật phẩm của mình lên một cấp độ mới.


Đặc điểm chính trong Extinction Squad


• Universal App cho iPhone và iPad

• điều khiển swipe đơn giản hướng dẫn trampoline thám hiểm của bạn '

• Eye-popping đồ họa trên các thiết bị hỗ trợ võng mạc

• Hai chế độ chơi: Adventure và đếm ngược

• Cạnh tranh với thế giới (và bạn bè) trên Game Center bảng dẫn

• kiếm được tiền để nâng cấp thiết bị của bạn và tồn tại lâu hơn

• Du lịch đến Châu Phi, Úc, Châu Á, Nam Cực, Mỹ và Amazon

• Quay hoang dã bánh xe cho tiền thưởng điện-up, tiền xu, và nhiều hơn nữa

• Làm thế nào nhiều loài động vật đã cứu bạn ngày hôm nay?

Tải game iphone Extinction Squad

0 nhận xét:

Đăng nhận xét