Tìm kiếm Blog này

Viking Command (Money Mod) những người viking cơ bắp

Viking Command Game đơn giản mà hay

Quân đội của người viking đang chiến đấu với kẻ thù, họ đã quá mệt mỏi và yếu dần lùi về phía sau để cho bạn chăm sóc và hồi phục để tham gia tiếp những trận chiến của Viking Command. Lãnh đạo của chúng tôi kiên định và thể hình nghiệp dư phi thường, Sven Stoutbeard, là chiến đấu quá bận rộn và tìm kiếm lệnh tuyệt vời của đội quân mình. Chỉ có bạn mới có thể ngăn chặn làn sóng và dẫn đội quân của chúng tôi để chiến thắng!





game android Viking Command là một trò chơi đơn giản , trong trò chơi sẻ nói về một quân đội Viking đầy cơ bắp và rất hiếu chiến, game Viking Command ,này bạn sẻ điều khiển quân đội đang không có chỉ huy và những người này có thể tương nhau bất cứ lúc nào nếu bạn không kịp cản trở chúng, vì vậy bạn phải sắp xếp cho chúng lấy vũ khí rồi đưa ra chiến trường, thật nhanh.
Đặc biệt lưu ý nhé các bạn đừng để những người lính này gặp mặt nhau nếu không chúng sẻ tương nhau đến chết đấy  . Nào hãy download game cho dien thoai Viking Command, rồi dẫn quân đội mình đi đến chiến thắng thôi nào.
 

Tính năng của Viking Command :

- Quản lý quân đội chiến đấu mệt mỏi của bạn và gửi Them chiến tranh trong hơn 50 trận đấu trên 6 Maps!

- Dodge kẻ thù lửa, sét như sấm, sóng thủy triều và tăng đó tìm cách đưa đến hủy hoại quân đội của bạn!

- Kiếm được vàng và vinh quang như bạn thống trị bảng thông và kiếm được thành tích!

- Nhận quyền khoe khoang thành tích của Chia sẻ của bạn trên Facebook!

Quân đội của Viking Command đang chờ đợi bạn! Hãy chỉ huy các đoàn Viking!

Tải game Viking Command 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét