Tìm kiếm Blog này

Game chiến thuật Heroes Vs Zombies (Free Upgrades)

Heroes Vs Zombies tựa game android cực kỳ hấp dẫn bạn nên dùng thử. Được đánh giá là một game hay và cực kỳ thú vị cho các thiết bị di động android và được khuyến cáo là lên tránh xa vì khả năng gây nghiện và làm tê liệt người dùng. Nếu bạn đã có một smatphone android rồi vậy còn chờ gì nữa mà không tai game cho android của bạn ngay và thưởng thức cùng chúng tôi một trong những game thú vị nhất.

Game chiến thuật Heroes Vs Zombies

Tựa game chiến tranh vui nhộn của Heroes Vs Zombies

Game Heroes Vs Zombies là một trò chơi chiến tranh hỗn hợp chiến lược trò chơi vui nhộn với hành động thời gian thực dành cho điện thoại Android và máy tính bảng. Nhiệm vụ của bạn là giết và loại bỏ các đơn vị zombie để thu thập vàng miễn phí và nâng cấp anh hùng, tên lửa sao băng, trận động đất và nhận được tất cả sức mạnh chiến đấu bạn cần. Game mobile Heroes Vs Zombies là một sự kết hợp của hành động, chiến lược và phép thuật.một game quá hay để cho bạn thưởng thức

Tựa game chiến tranh vui nhộn của Heroes Vs Zombies
Tựa game chiến tranh vui nhộn của Heroes Vs Zombies

Trong Heroes Vs Zombies bạn có thể trồng một mỏ hoặc sử dụng sắt cùng để tạo ra một chiến binh người chiến đấu cho bạn. Có bốn gia tộc của zombies. Mỗi người có một lãnh chúa tộc người được trang bị với một sức mạnh đặc biệtkhác nhau. Mục tiêu của trò chơi là đó bạn tiêu diệt hết lũ zoombie. Hãy đặt những chiến binh hùng mạnh của bạn vào từng nơi để chiến đấu và tiêu diệt lũ quái vật trong game android Heroes Vs Zombies.

Các tính năng Heroes Vs Zombies


- Mỗi chúa tộc zombie được trang bị hỏa lực bí ẩn. Một số sẽ giết bạn quá dễ dàng, những người khác sẽ chuyển đổi bạn thành zombie. Chiến đấu với quyết tâm và đi cho vinh quang. Mỗi chúa zombie xoá cho đủ vàng để cho phép bạn thu thập thêm vũ khí mà bạn cần.

- Bạn cần phải được cảnh báo và cẩn thận khi chọn kẻ thù của bạn. Thời gian là rất quan trọng và chọn kẻ thù mà bạn có thể giết chết nhanh chóng. Nhưng cũng phải cẩn thận không để cho họ lẻn vào quá gần tường.

- Chiến đấu với zombie hùng mạnh Lords với mũi tên ác liệt của bạn, phòng thủ ma thuật và Spartan mà còn xem xét việc thuê giúp đỡ thêm để đưa vào phần còn lại của quân đội trong khi chiến đấu với quân đội của zombie.

Tải game Heroes Vs Zombies

0 nhận xét:

Đăng nhận xét