Tìm kiếm Blog này

Candy Crush Saga thế giới kẹo ngọt tuyệt vời

Candy Crush Saga tựa game dành cho mọi lứa tuổi

  Candy Crush Saga tựa game ăn khách hàng đầu trên thế giới với cách chơi đơn giản phong phú nhưng lại tạo lên cho người dùng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Game Candy Crush Saga sở hữu lối chơi tương tự như kim cương nhưng lại được nhà phát hành biến đổi và thêm nhiều chi tiết cũng như cách chơi mới lạ khiến người dùng như lạc vào một thế giới kẹo ngọt thần tiên.


  Với cách dùng những hình ảnh kẹo ngọt bắt mắt game Candy Crush Saga tạo lên cho người chơi sự thích thú. Đặc biệt với những ai mê kẹo ngọt đây là một trong những game đáng chơi nhất. Với cách chơi lấy lại từ người anh kinh điển Game kim cương nhưng được pha chộn thêm nhiều điều thú vị mới người chơi sẽ phải xắp xếp những viên kẹo có màu sắc tương tự liền nhau từ 3 viên trở lên liền theo chiều dọc hoặc chiều ngang khí đó bạn sẽ ghi được điểm. Với những lượt xắp xếp nhiều hơn 3 chiếc bạn sẽ có những điểm thưởng lớn hơn và những hiệu ứng đặc biệt giúp bạn thu thập nhiều hơn cho mình những viên kẹo ngọt. Một trong những tựa game lấy lòng được người chơi trên toàn thế giới vì thế không có gì lạ khi game mobile Candy Crush Saga là một những game được nhiều người chơi nhất. Một game có khả năng gây nghiện cực cao, đặc biệt với game candy crush saga online ngay trên mobile bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Còn chờ đợi gì mà không chơi candy crush saga và thưởng thức những viên kẹo ngọt


 Tính năng chính trong Candy Crush Saga


- Mở thêm nhiều level mới và game nhỏ Sour Salon trong Candy Kingdom bằng cách giúp đỡ 1 hồn ma bé nhỏ chơi thứ âm nhạc diệu kỳ đã chờ đợi từ lâu.
- Thực hiện cuộc du hành vào Dreamworld - nơi chuyến phiêu lưu của bạn sẽ tiếp tục với Odus trong Nerdy Nebula.
- Thách đấu với các người chơi khác và giành cơ hội đạt điểm cao nhất có thể!
- Giao diện đồ họa bắt mắt và vô cùng trực quan.
- Lối chơi đơn giản và dễ dàng.
- Cung cấp trên 440 level hấp dẫn.
- Dễ dàng đồng bộ với tài khoản Facebook.

Tải game Candy Crush Saga 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét