Tìm kiếm Blog này

Game săn bắt thú vật Carnivores: Ice Age (Unlocked)

Đến với Carnivores: Ice Age và bắt đầu những chuyến đi săn đầy thử thách trong buổi đầu sơ khai của Kỷ băng hà. Là một người thợ săn của kỷ băng hà bạn phải đối mặt với thời tiết lạnh lẽo và những con thú vật hung dữ đầy nguy hiểm hãy giữ cho mình đủ bản lạnh và bình tĩnh để hạ gục chúng. Tham gia ngay vào game android hay Carnivores: Ice Age để trở thành một thợ săn hoàn hảo của kỷ băng hà. 
Game săn bắt thú vật Carnivores: Ice Age (Unlocked)

1 Trở thành thợ săn trong game Carnivores: Ice Age

Carnivores: Ice Age mang đến cho bạn những trải nghiệm săn bắn thật chưa từng có. Với môi trường 3D tự do và rộng mở, chưa bao giờ game thủ có thể thỏa sức ngao du và khám phá như lúc này. Nhưng hãy cẩn thận, nguy hiểm luôn rình rập bạn trong Carnivores: Ice Age đấy.

Trở thành thợ săn trong game Carnivores: Ice Age

Trong game android Carnivores: Ice Age bạn se trở thành một người thợ săn đa năng khi bạn sử dụng nhiều loại vụ khí khác nhau để hạ gục những con thú vật hoang dã của kỷ băng hà. Hãy lựa chọn những vũ khí và địa điểm thích hợp để hạ gục chúng. Nhưng hãy cẩn thận trong game Carnivores: Ice Age bạn có thể sẽ bị chúng những thú vật trong game tấn công và cướp đi mạng sống của mình. Hãy lựa chọn những địa điểm thích hợp để hạ gục chúng và nhanh chóng tẩu thoát nếu chúng phát hiện ra bạn và tấn công.


Trang bị vũ khí, ngụy trang, “tậu” thêm những công cụ hỗ trợ đắt tiền để nhanh chóng vượt qua các thử thách trong Carnivores: Ice Age. Bên cạnh đó, đừng quên khai thác những kinh nghiệm quý báu được truyền lại từ các tay thợ săn khác. Chúng sẽ là hành trang hữu ích của bạn trên hành trình phiêu lưu trong game. Tóm lại, Carnivores: Ice Age là 1 tựa game đặc biệt hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức. Nào, download Carnivores: Ice Age về máy và cùng trải nghiệm

2 Các tính năng trò chơi:

• Thế giới 3D rộng lớn cho bạn thăm quan
• Kinh nghiệm săn bắn thật như cuộc sống
• Hàng loạt động vật 3D phổ biến
• 5 bản đồ với cảnh quan và khí hậu khác nhau
• Săn phụ kiện được sử dụng để săn bắn thông minh
• Phòng thành tích 
• đồ họa HD
• Save cảnh cho những ai muốn chơi lại

 Tải game Carnivores: Ice Age (Unlocked)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét